Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Khám phá đất nước con người cộng đồng ASEAN

10/11/2018 | 09:30

Triển lãm ảnh và Phim phóng sự - Tài liệu về đất nước con người – Bảo vệ môi trường và biến đổi khí hậu – Các dân tộc trong cộng đồng ASEAN năm 2018 sẽ được tổ chức từ ngày 23-24-25/11, tại tỉnh Hòa Bình.

Ảnh minh họa.

Theo đó, Triển lãm gồm 3 chủ đề: Đất nước, con người trong cộng đồng ASEAN; Bảo vệ môi trường, biến đổi khí hậu trong cộng đồng ASEAN; Các dân tộc trong cộng đồng ASEAN.

Tại triển lãm trưng bày hơn 300 tác phẩm và chiếu 100 tác phẩm phim phóng sự tài liệu của tác giả các nước ASEAN đạt giải và được vào vòng chung khảo của Liên hoan ảnh và phim phóng sự - tài liệu trong cộng đồng ASEAN được tổ chức tại Việt Nam vào các năm 2010, 2013 và năm 2015.

Mục đích của triển lãm góp phần tăng cường quảng bá đến nhân dân tỉnh Hòa Bình những hình ảnh chân thực về đất nước, con người trong cộng đồng ASEAN, giúp cho người dân Việt Nam nói chung và Hòa Bình nói riêng tăng cường sự hiểu biết và tình đoàn kết hữu nghị với người dân các nước ASEAN.

Đồng thời, triển lãm còn là dịp để Hòa Bình giới thiệu đến bạn bè quốc tế về tiềm năng, thế mạnh trong phát triển kinh tế xã hội cũng như tập quán sinh sống và bản sắc văn hóa của mình.

Minh Huyền (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×