Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Khai trương Trung tâm Báo chí tuyên truyền các hoạt động kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh Nước CHXHCN Việt Nam

31/08/2015 | 18:18

Chiều 31.8.2015, Ban Tổ chức cấp quốc gia kỷ niệm các ngày lễ lớn trong hai năm 2014-2015 đã khai trương Trung tâm Báo chí tuyên truyền các hoạt động kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh Nước CHXHCN Việt Nam.


Các đại biểu cắt băng khai trương Trung tâm Báo chí


Trung tâm Báo chí là nơi tổ chức điều hành và hướng dẫn các hoạt động báo chí liên quan đến Lễ kỷ niệm cho toàn bộ phóng viên trong nước và nước ngoài; cung cấp thông tin về các hoạt động của Lễ kỷ niệm; cung cấp các dịch vụ phục vụ hoạt động tác nghiệp của phóng viên; xử lý các yêu cầu hoạt động báo chí của phóng viên, bao gồm cả các yêu cầu tìm hiểu, đưa tin, làm phóng sự về Việt Nam của phóng viên nước ngoài nhân dịp này.
 

Toàn cảnh buổi khai trương

Trung tâm báo chí được đặt tại Nhà Quốc hội, đường Độc lập, Ba Đình, Hà Nội. Ban Giám đốc điều hành Trung tâm Báo chí gồm đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, Văn phòng Quốc hội, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bộ Ngoại giao, thành viên là đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị có liên quan. Người phát ngôn Trung tâm Báo chí là Chánh Văn phòng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Trung tâm Báo chí bắt đầu hoạt động từ ngày 31.8.2015 đến hết ngày 02.9.2015. Trong thời gian trước Lễ kỷ niệm, Trung tâm làm việc theo giờ hành chính; ngày 02.9.2015 Trung tâm làm việc từ 5 giờ 00 đến hết các sự kiện Lễ kỷ niệm.

CTTĐT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×