Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Khai mạc triển lãm ITE HCMC -2012

14/09/2012 | 06:46

(VP) - Sáng 13/9, tại Trung tâm hội trợ triển lãm Sài Gòn, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đã cắt băng khai mạc và tham quan triển lãm hội chợ du lịch quốc tế thành phố Hồ Chí Minh (ITE HCMC - 2012).

Cùng dự lễ cắt băng có Bộ trưởng Bộ Du lịch Vương quốc Campuchia Thong Khon, Bộ trưởng Thông tin-Văn hóa và Du lịch Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào Bovieng Kham Vongdara, Bộ trưởng Bộ Khách sạn và Du lịch nước Cộng hòa Liên bang Myanmar U Tint Hsan.

Ngoài ra, hội chợ còn thu hút sự tham gia của các đơn vị du lịch đến từ Campuchia, Lào, Myanmar và Việt Nam cũng như khu vực Châu Á Thái Bình Dương (Australia, Singapore, Ai Cập, Hồng Kông, Indonesia, Ấn Độ, Hàn Quốc, Maldive, Malaysia, Philippines, Thái Lan, Đài Loan và Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất…) cùng 31 địa phương, các tỉnh thành phố của Việt Nam.


Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh và các vị khách chụp ảnh lưu niệm tại triển lãm

Theo chương trình tổ chức hội chợ, trong hai ngày đầu tiên (14 và 15/9), hội chợ dành riêng cho các doanh nghiệp thương mại và “người mua - hãng lữ hành quốc tế” với 30 cuộc hẹn giữa 161 đại điện của các doanh nghiệp du lịch, hãng lữ hành quốc tế cùng các doanh nghiệp 4 nước giao lưu trực tiếp, tìm kiếm cơ hội hợp tác, phát triển du lịch. Ngày (16 và 17/9), hội chợ mở cửa chào đón công chúng vào tham quan, tìm hiểu và mua các sản phẩm dịch vụ du lịch được giới thiệu, quảng bá, là một điểm đến cho người tiêu dùng du lịch tìm kiếm các kỳ nghỉ thú vị, tour du lịch trọn gói trong và ngoài nước với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn được các doanh nghiệp chào bán trong dịp này.

Hội chợ mở cửa đến ngày 17/9/2012

Một số hình ảnh tại triển lãm:









HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×