Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Khai mạc lớp Lý luận chính trị cho đảng viên mới kết nạp năm 2016

22/11/2016 | 12:55

Sáng 22/11, tại trụ sở Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL), Đảng ủy Bộ đã tổ chức khai giảng lớp Lý luận chính trị cho đảng viên mới kết nạp năm 2016.

Tới dự lễ khai giảng có đồng chí Lê Khánh Hải, Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy Bộ, Thứ trưởng Bộ VHTTDL; đồng chí Phùng Minh Cường, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ; Tiến sĩ Chu Đức Tính, Nguyên Giám đốc Bảo tàng Hồ Chí Minh và hơn 170 đảng viên dự bị thuộc 42 tổ chức cơ sở đảng trực thuộc.



Tới dự lễ khai giảng có đồng chí Lê Khánh Hải, Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy Bộ, Thứ trưởng Bộ VHTTDL

Phát biểu khai mạc, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Bộ Phùng Minh Cường cho hay, các bài học của lớp Lý luận chính trị cho đảng viên mới là nội dung học tập bắt buộc, là một trong những điều kiện cần thiết để đảm bảo đảng viên dự bị thành đảng viên chính thức.




Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Bộ Phùng Minh Cường phát biểu khai mạc.

Qua chương trình, đồng chí Phùng Minh Cường hy vọng sẽ giúp các đảng viên mới hiểu được những kiến thức cơ bản, cốt lõi về chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; về những vấn đề cơ bản của đường lối cách mạng Việt Nam và những nhiệm vụ của người đảng viên. Trên cơ sở đó, mỗi đảng viên mới xây dựng kế hoạch phấn đấu, rèn luyện để trở thành đảng viên chính thức, xứng đáng với danh hiệu đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.


Toàn cảnh lớp học


“Công tác giáo dục, đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới là trách nhiệm thường xuyên hàng năm của các cấp ủy đảng, đồng thời là trách nhiệm của Bộ VHTTDL. Mỗi chi bộ, mỗi tổ chức đảng, mỗi đảng viên thực hiện tốt nhiệm vụ này là làm tăng thêm chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên, tăng thêm sức mạnh, sức chiến đấu của Đảng” – đồng chí Phùng Minh Cường cho biết.

Kết thúc buổi khai giảng, bà Thái Thu Hương, đảng viên Chi bộ Trung tâm Điện ảnh, Thể thao và Du lịch Việt Nam đã đại diện các đảng viên mới lên phát biểu.

Được biết, lớp học sẽ diễn ra từ ngày 22-26/11 với 10 bài giảng của các báo cáo viên và các học viên sẽ viết bài thu hoạch khi kết thúc lớp./.

Thái Linh, ảnh: Minh Khánh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×