Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Khai mạc Hội chợ quốc tế hàng Công nghiệp Việt Nam năm 2010

19/10/2010 | 19:52

(VP)- Sáng 19/10, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lê Tiến Thọ đã tới dự và cắt băng khai mạc Hội chợ quốc tế hàng công nghiệp Việt Nam năm 2010.

Tới dự có: GS. Đặng Vũ Minh - Ủy viên BCH TW Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường Quốc hội, Chủ tịch Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam; đại diện lãnh đạo các Bộ, ngành và các doanh nghiệp trong và ngoài nước.


Thứ trưởng Lê Tiến Thọ phát biểu tại lễ khai mạc

Hội chợ năm nay thu hút gần 400 doanh nghiệp tham gia, trong đó có 250 doanh nghiệp Việt Nam và gần 100 công ty từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Sản phẩm tham gia Hội chợ chủ yếu là máy móc, thiết bị, dây chuyền công nghệ phục vụ các ngành công nghiệp xây dựng, khai khoáng, hóa chất, môi trường, tự động hóa...

Phát biểu khai mạc Hội chợ, Thứ trưởng Lê Tiến Thọ tin tưởng rằng: Hội chợ quốc tế hàng Công nghiệp Việt Nam năm 2010 sẽ tạo thêm động lực thúc đẩy hơn nữa hoạt động đầu tư, hợp tác kinh tế trong nước và giữa Việt Nam và các quốc gia, vì mục tiêu chung là: Phát triển bền vững và thịnh vượng của các quốc gia trên thế giới.


Thứ trưởng Lê Tiến Thọ cùng các khách mời thăm quan triển lãm

Hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 19/10 đến ngày 23/10/2010 tại Trung tâm hội chợ Triển lãm Việt Nam, 148 Giảng Võ, Hà Nội.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×