Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Khai mạc giải thể thao Công đoàn Bộ VHTTDL năm 2013

27/08/2013 | 17:50

(VP) - Sáng ngày 27/8, tại Trung tâm Thể dục thể thao Ba Đình (Hà Nội), Giải thể thao Công đoàn Bộ VHTTDL năm 2013 đã chính thức khai mạc. Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên và lãnh đạo một số đơn vị thuộc Bộ đã tới dự.

Tham gia giao lưu-thi đấu thể thao của Công đoàn Bộ năm nay, có hơn 400 vận động viên không chuyên, là những đoàn viên công đoàn tiêu biểu của 42 đơn vị trực thuộc Công đoàn Bộ, đại diện cho hơn 7.000 đoàn viên công đoàn.

Đây là một hoạt động mang ý nghĩa chính trị quan trọng; thiết thực chào mừng thành công Đại hội XI Công đoàn Việt Nam; chào mừng thành công Đại hội II Công đoàn Bộ VHTTDL; kỷ niệm 68 năm ngày thành lập ngành VHTT và nhất là góp phần thúc đẩy các phong trào thi đua yêu nước, hướng đến những thành tích mới của Công đoàn Bộ trong năm 2013.


Đồng chí Nguyễn Hữu Giới, Chủ tịch Công đoàn Bộ VHTTDL phát biểu khai mạc

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Nguyễn Hữu Giới, Chủ tịch Công đoàn Bộ VHTTDL nhấn mạnh, cùng với sự phát triển, trưởng thành về nhiều mặt của Công đoàn Bộ VHTTDL, hoạt động văn nghệ-thể dục thể thao từ nhiều năm nay đã trở thành phong trào sôi nổi, rộng khắp, có sức lan tỏa mạnh mẽ tới các công đoàn cơ sở.

Thông qua sân chơi bổ ích này, hoạt động thể dục, thể thao của Công đoàn các cấp đã tạo điều kiện cho các cán bộ, đoàn viên công đoàn rèn luyện thể lực, sức khỏe, tăng cường giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm công tác. Qua đó, xây dựng mối quan hệ đoàn kết, gắn bó trong cơ quan và các đơn vị bạn; góp phần động viên cán bộ, công chức, viên chức và đoàn viên công đoàn phấn khởi thi đua lao động và sáng tạo, hoàn thành tốt những nhiệm vụ chính trị và công tác chuyên môn của Bộ.


Hơn 400 vận động viên đã tham dự

Ngay sau phần lễ khai mạc là phần thi đấu của các vận động viên ở các nội dung như: Kéo co, Cầu lông và Bóng bàn.

Theo kế hoạch, Giải sẽ diễn ra trong 02 ngày và bế mạc vào ngày 28/8/2013.

HCTC

>> Một số hình ảnh tại lễ khai mạc

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×