Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Khai mạc Giải Bóng bàn, Cầu lông gia đình toàn quốc 2018

06/08/2018 | 13:26

Ngày 4/8, tại Trung tâm Thi đấu thể thao tỉnh Tây Ninh đã diễn ra Lễ Khai mạc Giải Bóng bàn, Cầu lông gia đình toàn quốc năm 2018. Giải do Sở VHTT&DL tỉnh Tây Ninh phối hợp với Tổng cục TDTT tổ chức.

Giải Bóng bàn, Cầu lông gia đình toàn quốc 2018 thu hút sự tham gia của gần 350 vận động viên đến từ 28 tỉnh, thành trên cả nước về tham dự. Các vận động viên tham gia tranh tài ở hai bộ môn Bóng bàn và Cầu lông, với các nội dung: Đôi vợ chồng, đôi bố và con trai, bố và con gái, đôi mẹ và con trai, mẹ và con gái.

Giải đang diễn ra hấp dẫn tại Tây Ninh

Phát biểu tại Lễ Khai mạc, ông Nguyễn Hồng Thanh - Giám đốc Sở VHTT&DL Tây Ninh cho biết, đây là sân chơi thể thao bổ ích cho các gia đình trên cả nước. Qua đó, tạo điều kiện cho các vận động viên, gia đình có dịp giao lưu, trao đổi về chuyên môn, kinh nghiệm và phát triển phong trào TDTT ở địa phương, đặc biệt là đối với môn Bóng bàn và Cầu lông.

Đây là lần đầu tiên tỉnh Tây Ninh đăng cai tổ chức giải Cầu lông, Bóng bàn gia đình toàn quốc, giải được đánh giá là sân chơi thể thao quần chúng hấp dẫn, thu hút đông đảo đoàn thể thao các tỉnh, thành, ngành tham gia. Đồng thời là dịp để các gia đình giao lưu thi đấu, phát triển phong trào TDTT cũng như góp phần tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Được biết, trong thời gian diễn ra giải, các vận động viên được Ban Tổ chức bố trí đi tham quan Khu Du lịch quốc gia Núi Bà Đen, Căn cứ Trung ương Cục miền Nam, Hồ Dầu Tiếng, Tòa thánh Cao Đài Tây Ninh.

Dự kiến, Giải Bóng bàn, cầu lông gia đình toàn quốc năm 2019 sẽ được tổ chức tại tỉnh Lai Châu.

Giải Bóng bàn, Cầu lông gia đình toàn quốc năm 2018 sẽ kết thúc vào ngày 9/8.

(Theo Tổng cục TDTT)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×