Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Khai mạc Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Hà Giang lần thứ VIII

17/10/2018 | 10:22

Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) tỉnh Hà Giang lần thứ VIII năm 2018 vừa chính thức khai mạc vào ngày 16/10 tại thành phố Hà Giang.

Đại hội có sự tham gia của trên 350 vận động viên đến từ 12 đoàn của 11 huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh. Các vận động viên tranh tài ở 10 môn thi đấu, gồm: Đẩy gậy, kéo co, bắn nỏ, tung còn, điền kinh, bóng đá, bóng bàn, bóng chuyền, cầu lông. Đối với các môn có thời gian thi đấu kéo dài, Ban Tổ chức Đại hội đã tổ chức thi đấu trước ngày khai mạc.

Ấn tượng lễ khai mạc Đại hội TDTT tỉnh Hà Giang lần thứ VIII năm 2018.
(Nguồn: baohagiang.vn)

Được tổ chức 4 năm một lần, Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Hà Giang là ngày hội biểu dương sức mạnh của toàn Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh, là dịp để đánh giá lại phong trào TDTT cơ sở, trở thành động lực thúc đẩy thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, đồng thời tuyển chọn những vận động viên xuất sắc tham gia thi đấu tại Đại hội TDTT toàn quốc.

Những năm qua, tỉnh Hà Giang luôn quan tâm, phát triển sự nghiệp thể dục thể thao nhằm tăng cường sức khỏe, góp phần tích cực phát triển nguồn nhân lực, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Thể thao Hà Giang đã và đang khẳng định vị trí là một trong những tỉnh miền núi có phong trào TDTT phát triển sâu rộng từ các môn thể thao dân tộc, đến các môn thể thao hiện đại; số lượng các CLB, đội TDTT không ngừng tăng; cơ sở vật chất phục vụ phong trào TDTT được đầu tư phát triển.

Đại hội TDTT tỉnh Hà Giang lần thứ VIII sẽ kết thúc vào ngày 18/10/2018./.

AV (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×