Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Khai mạc Đại hội TDTT thành phố Hải Phòng lần thứ VIII

29/08/2017 | 23:52

Tối 29.8, tại nhà thi đấu đa năng Khu Liên hiệp thể thao, Hải Phòng long trọng tổ chức Lễ khai mạc Đại hội TDTT thành phố lần thứ VIII năm 2017.

Dự lễ khai mạc được tổ chức trang trọng với sự tham gia của 28 khối diễu hành là đại diện của các quận huyện, lực lượng vũ trang, vận động viên và trên 3.300 đại biểu, khách mời, quần chúng nhân dân.

Lãnh đạo Bộ VHTT&DL tặng hoa chúc mừng Đại hội - Ảnh TN

Đây là sự kiện được tổ chức theo chu kỳ 4 năm một lần, nhằm quảng bá hình ảnh và sự phát triển KT-XH của thành phố Cảng; đánh giá, ghi nhận sự phát triển của phong trào TDTT của các ngành, địa phương, đơn vị, nhằm tuyển chọn lực lượng để tham gia tranh tài tại Đại hội TDTT toàn quốc  lần thứ VIII năm 2018.

Buổi lễ được dàn dựng khá công phu, giới thiệu vắn tắt những thành tựu phát triển của KT-XH Hải Phòng những năm gần đây, đặc biệt là phong trào TDTT trong cán bộ, công nhân viên chức, người lao động, vận động viên chuyên nghiệp và toàn thể nhân dân.

Bộ VHTT&DL và UBND thành phố Hải Phòng động viên các VĐV - Ảnh TN

Chương trình nghệ thuật với chủ đề “Thể thao Hải Phòng chung tay xây dựng thành phố Cảng: Xanh – văn minh – hiện đại” đã khái quát về một thành phố Hải phòng rực rỡ sắc màu, với sự phát triển vượt bậc của thể thao quần chúng, nhằm tạo nguồn nhân lực chất lượng cao để xây dựng một thành phố Cảng tương lai: Xanh – văn minh – hiện đại

Đại hội sẽ diễn ra từ tháng 9.2017 đến tháng 5.2018 với 12 môn thi đấu chính thức gồm: Bơi lội, bóng đá, cờ vua, cầu lông, vật, điền kinh trong sân, đá cầu, thể dục Aerobic, việt dã, thể dục thể hình, bóng bàn, pencak silat và 5 môn thi đấu chào mừng gồm: đua xe đạp, karate, bóng chuyền bãi biển, quần vợt, võ cổ truyền.

Trước đó, để chào mừng Đại hội, TP. Hải Phòng đã triển khai Đại hội thể dục thể thao các cấp với các hoạt động thi đấu thể dục thể thao quần chúng, gắn với đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”./.

(Theo Laodong)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×