Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Kết luận của Thứ trưởng Lê Khánh Hải tại cuộc họp BTC Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VI

04/11/2010 | 07:29

(VP)- Ngày 26/10, tại trụ sở Bộ VHTTDL, Ban tổ chức Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VI đã họp phiên thứ 2 để báo cáo kết quả công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội trong quý II và III năm 2010.

Tại cuộc họp, sau khi nghe ý kiến của thành viên BTC, các tiểu ban và các đồng chí dự họp, Thứ trưởng Lê Khánh Hải đã biểu dương và ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực trong thời gian qua của các đồng chí thành viên BTC, các tiểu ban thuộc BTC Đại hội, cũng như của thành phố Đà Nẵng - đơn vị đăng cai vòng chung kết Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc lần thứ VI. Để Đại hội được tổ chức thành công và tốt đẹp, Thứ trưởng đã có ý kiến chỉ đạo đối với từng đơn vị, Tiểu ban như sau:

Ban Tổ chức thành phố Đà Nẵng: Đôn đốc đơn vị thi công khẩn trương hoàn thành hạng mục xây dựng, sửa chữa Nhà thi đấu đa năng, bể bơi và các địa điểm phục vụ việc tập luyện, thi đấu các môn thi tại vòng chung kết; Xây dựng phương án đảm bảo an ninh, an toàn trong thời gian diễn ra Đại hội; Phối hợp chặt chẽ với các tiểu ban của BTC trong việc chuẩn bị các điều kiện cần thiết khác để tổ chức thành công vòng chung kết của Đại hội; Xây dựng phương án vận động tài trợ cho các hoạt động tại Đại hội.

Tiểu ban chuyên môn kỹ thuật: Sớm thành lập BTC, Ban trọng tài các môn thi đấu tại vòng chung kết; Chủ động phối hợp với thành phố Đà Nẵng kiểm tra, rà soát lại các địa điểm tập luyện và thi đấu cũng như trang thiết bị dụng cụ phục vụ việc tổ chức các môn thi tại Vòng chung kết.

Tiểu ban Khai mạc, bế mạc và nhóm tác giả đạo diễn: Xây dựng kế hoạch báo cáo Bộ trưởng, Trưởng ban chỉ đạo Đại hội và triển khai tổ chức tập luyện các tiết mục theo kịch bản lễ khai mạc và bế mạc Đại hội được Lãnh đạo Bộ thông qua; Khẩn trương làm việc với Đài Truyền hình Việt Nam để xây dựng kịch bản truyền hình trực tiếp lễ khai mạc và lễ bế mạc Đại hội.

Tiểu ban cơ sở vật chất và hậu cần: Thẩm định dự toán kinh phí của các tiểu ban trình BTC phê duyệt (đối với phần kinh phí thuộc Bộ VHTTDL quản lý) và thực hiện việc cấp phát kinh phí kịp thời để các tiểu ban thực hiện nhiệm vụ được phân công; Thiết kế maket giấy mời, thẻ BTC, thẻ vận động viên, tình nguyện viên và bộ phận phục vụ báo cáo Lãnh đạo Bộ; Phối hợp với thành phố Đà Nẵng xây dựng phương án bố trí nơi ăn, nghỉ của BTC, các đại biểu Trung ương, các đoàn quốc tế, lực lượng trọng tài và các đoàn về tham dự Vòng chung kết Đại hội.

Tiểu ban tuyên truyền và vận động tài trợ: Chủ động phối hợp với các tiểu ban và các đơn vị có liên quan triển khai công tác tuyên truyền, thông tin về Đại hội trên các phương tiện thông tin đại chúng và các cơ quan báo chí thuộc Bộ; Phối hợp với thành phố Đà Nẵng xây dựng phương án thành lập Trung tâm Báo chí của Đại hội.

Tiểu ban Thư ký tổng hợp: Xây dựng kế hoạch công tác của BTC từ nay cho đến thời gian tổ chức đại hội; Tổng hợp, thường xuyên cập nhật kết quả thi đấu; thông báo cho các địa phương, các tiểu ban về trang web của Đại hội để tạo điều kiện thuận lợi cho công tác điều hành của BTC.

Tổng cục Thể dục Thể thao - Cơ quan thường trực của BTC: Xây dựng chương trình, kế hoạch, tiến độ triển khai để theo dõi, đôn đốc các tiểu ban, đơn vị có liên quan hoàn thành nhiệm vụ được phân công. Tổng hợp báo cáo kết quả tại cuộc họp của BTC vào cuối tháng 11 tại thành phố Đà Nẵng; sớm đề xuất thành lập bộ phận thường trực của BTC để giúp BTC chỉ đạo triển khai thực hiện các nhiệm vụ tổ chức Đại hội.

Các đồng chí thành viên BTC, các Tiểu ban chuyên môn và địa phương đăng cai nêu cao tinh thần trách nhiệm, phối hợp chặt chẽ trong quá trình chuẩn bị các điều kiện phục vụ công tác tổ chức Đại hội. Nếu có vấn đề gì còn vướng mắc hoặc phát sinh, đề nghị báo cáo Bộ phận Thường trực BTC để tổng hợp báo cáo Ban Chỉ đạo, Ban tổ chức xem xét, giải quyết.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×