Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Kết luận của Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn tại buổi làm việc với Hội nghề nghiệp trong lĩnh vực NTBD và các đơn vị nghệ thuật thuộc Bộ

05/10/2012 | 01:43

(VP) – Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã ban hành Văn bản số 3287/TB-BVHTTDL thông báo kết luận của Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn tại buổi làm việc với Hội nghề nghiệp trong lĩnh vực nghệ thuật biểu diễn và các đơn vị nghệ thuật thuộc Bộ.

Ngày 21/9/2012, tại Bộ VHTTDL, Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn đã có buổi làm việc với lãnh đạo Cục Nghệ thuật biểu diễn, đại diện các Hội nghề nghiệp trong lĩnh vực nghệ thuật biểu diễn (Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Hội Nhạc sỹ Việt Nam, Hội Nghệ sỹ Múa Việt Nam) và các đơn vị nghệ thuật thuộc Bộ.

Sau khi nghe đại diện các Hội nghề nghiệp báo cáo về sự phối hợp trong hoạt động nghệ thuật biểu diễn và ý kiến của đại diện một số đơn vị nghệ thuật thuộc Bộ, Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn kết luận:

Hoạt động của các Hội nghề nghiệp góp phần tư vấn, phản biện, tăng cường các hoạt động nghề nghiệp, đóng góp có trách nhiệm trong công tác quản lý nhà nước và sự nghiệp phát triển nghệ thuật biểu diễn của Việt Nam. Đề nghị các Hội tăng cường hơn nữa vai trò, trách nhiệm của mình.

Giao Cục Nghệ thuật biểu diễn xây dựng Quy chế phối hợp giữa Cục Nghệ thuật biểu diễn với Hội nghề nghiệp trong lĩnh vực nghệ thuật biểu diễn, hoàn thành trong quý IV năm 2012.

Bộ VHTTDL tổ chức gặp gỡ, làm việc với các Hội nghề nghiệp trong lĩnh vực nghệ thuật biểu diễn 01 lần vào tháng 6 hàng năm.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×