Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Kết luận của Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên tại buổi làm việc với 03 Trung tâm về công nghệ thông tin thuộc Bộ

16/05/2013 | 14:08

(VP) – Ngày 14/5, Văn phòng Bộ VHTTDL đã có văn bản thông báo kết luận của Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên tại buổi làm việc với 03 Trung tâm về công nghệ thông tin thuộc Bộ VHTTDL (Trung tâm Công nghệ Thông tin, Trung tâm Thông tin Du lịch, Trung tâm Thông tin Thể dục thể thao).

Sau khi nghe đại diện của các Trung tâm báo cáo tóm tắt về nhũng nhiệm vụ công nghệ thông tin đã và đang triển khai, một số khó khăn, tồn tại, hướng đề xuất cho thời gian tới và ý kiến góp ý của các thành viên dự họp, Thứ trưởng đã kết luận:

Các Trung tâm đều hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đối với các dự án còn vướng mắc về kinh phí, các Trung tâm chủ động rà soát về tính khả thi của dự án, nguồn kinh phí; với các dự án không có tính khả thi cao cần phải chủ động xin dừng lại, chỉ tập trung vào dự án trọng điểm có tính khả thi.

Giao Vụ Khoa học Công nghệ và Môi trường là đầu mối tham mưu lãnh đạo Bộ về công tác công nghệ thông tin trong lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch. Các Trung tâm phối hợp với Vụ Khoa học Công nghệ và Môi trường và Văn phòng Bộ để triển khai thực hiện.

Các Trung tâm rà soát lại cơ sở hạ tầng, nguồn nhân lực, nguồn kinh phí và báo cáo lãnh đạo Bộ để kịp thời tháo gỡ khó khăn, phục vụ tốt các nhiệm vụ quan trọng của ngành (Cổng thông tin điện tử của Bộ, các Đại hội Thể dục thể thao quốc gia và quốc tế,… ). Vụ Khoa học, Công nghệ và Môi trường tổng hợp các ý kiến đề xuất và tổ chức họp, báo cáo lãnh đạo Bộ trước ngày 30/6/2013.

Nhất trí với đề xuất của các Trung tâm về việc có một đầu mối chủ trì, chịu trách nhiệm triển khai các nhiệm vụ về công nghệ thông tin của Bộ VHTTDL. Giao Trung tâm Công nghệ Thông tin phối hợp với Trung tâm Thông tin Thể dục Thể thao và Trung tâm Thông tin Du lịch xây dựng phương án trình Lãnh đạo Bộ xem xét.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×