Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Kết luận của lãnh đạo Bộ tại cuộc họp giao ban tuần 28 năm 2012

06/07/2012 | 09:27

(VP) – Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã có văn bản Số 275/TB-VP thông báo kết luận của lãnh đạo Bộ tại cuộc họp ban tuần 28.

Tại cuộc họp giao ban, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh có ý kiến chỉ đạo như sau:

Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái xử lý công việc thường ngày của Bộ trong thời gian Bộ trưởng đi công tác nước ngoài.

Các đồng chí Thứ trưởng phụ trách khối chỉ đạo rà soát, lựa chọn trọng tâm, trọng điểm những vấn đề cấp bách, có tính khả thi cao để đặt hàng nghiên cứu khoa học năm 2013 và những năm tiếp theo.

Thủ trưởng các Tổng cục, Cục, Vụ, Thanh tra Bộ chỉ đạo thống kê các văn bản Quy phạm pháp luật thuộc lĩnh vực được giao quản lý, rà soát, đề nghị sửa đổi, bổ sung các quy định mới cho phù hợp với tình hình hoạt động văn hóa, gia đình, thể thao và du lịch hiện nay, bảo đảm thực hiện có hiệu quả công tác quản lý nhà nước trên các lĩnh vực của Ngành.

Tổng cục Du lịch rà soát, chuẩn bị chu đáo nội dung, báo cáo Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn có ý kiến tại phiên họp lần thứ 2 Ban Chỉ đạo Nhà nước về du lịch.

Vụ Kế hoạch, Tài chính: Báo cáo Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái tiến độ xây dựng các cơ chế, chính sách cấp bách của Ngành; Rà soát, báo cáo lãnh đạo Bộ phương án tái cơ cấu các doanh nghiệp nhà nước thuộc Bộ; Báo cáo Bộ trưởng kế hoạch, nội dung làm việc với các Bộ, ngành, các Hội, các Đài phát thanh, truyền hình…; Sớm hoàn thiện dự thảo Thông tư hướng dẫn quản lý tiền công đức.

Văn phòng Bộ
xếp lịch để lãnh đạo Bộ nghe các đơn vị báo cáo tiến độ xây dựng các văn bản, đề án trình Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ 6 tháng cuối năm 2012.

Cục Di sản văn hóa
chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan xây dựng Thông tư hướng dẫn mô hình Ban quản lý di tích.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×