Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Kết luận của lãnh đạo Bộ tại cuộc họp giao ban tuần 12 năm 2013

20/03/2013 | 14:57

(VP) - Ngày 18/3, Văn phòng Bộ VHTTDL đã có văn bản số 101/TB-VP thông báo kết luận của lãnh đạo Bộ tại cuộc họp giao ban tuần 12.

Tại cuộc họp, thay mặt Bộ trưởng chủ trì giao ban, Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái đã có ý kiến chỉ đạo cụ thể như sau:

Các đơn vị tập trung xây dựng có chất lượng và đúng tiến độ các văn bản, đề án đã đăng ký trong năm 2013, đặc biệt các văn bản, đề án hạn trình Quý I/2013.

Thủ trưởng các đơn vị chịu trách nhiệm chuẩn bị kỹ nội dung cuộc họp do Lãnh đạo Bộ chủ trì đã được xếp lịch và đột xuất.

Tổng cục Thể dục thể thao: Phối hợp với Vụ Kế hoạch Tài chính và các chủ đầu tư chuẩn bị nội dung, báo cáo Thứ trưởng Lê Khánh Hải về tiến độ Dự án Sân đua xe đạp lòng chảo, Dự án Học viện Golf thuộc Khu Liên hợp Thể thao quốc gia trong Tuần 12; Làm việc với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam thống nhất cụ thể về lộ trình, phân công thực hiện Chiến lược phát triển Bóng đá Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030, báo cáo Lãnh đạo Bộ.

Vụ Pháp chế: Tiếp tục tập trung đôn đốc các đơn vị và hoàn chỉnh Báo cáo tổng hợp lấy ý kiến góp ý dự thảo Hiến pháp sửa đổi, bổ sung Hiến pháp năm 1992 và dự thảo sửa đổi, bổ sung Luật Đất đai, báo cáo Ban Cán sự trong tuần tới; Có văn bản hướng dẫn các Nhà xuất bản trực thuộc Bộ thực hiện chặt chẽ trong liên doanh, liên kết xuất bản, không để xảy ra sai phạm.

Vụ Gia đình: Phối hợp chặt chẽ với các đơn vị liên quan của Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tổ chức tốt các hoạt động trong Năm Gia đình Việt Nam 2013; Làm đầu mối theo dõi, tiếp nhận thông tin và tham mưu lãnh đạo Bộ các vấn đề liên quan đến công tác về người cao tuổi và trẻ em.
Cục Hợp tác quốc tế báo cáo kết quả lựa chọn và bổ nhiệm Đại sứ Du lịch năm 2013 tại Giao ban lãnh đạo Bộ sáng thứ Hai, 25 tháng 3 năm 2013.

Tổng cục Thể dục thể thao, Tổng cục Du lịch
chuẩn bị nội dung báo cáo lãnh đạo Bộ về hiện trạng cơ sở vật chất của 02 Tổng cục trong tuần tới.

Vụ Tổ chức cán bộ dự thảo văn bản của Bộ gửi Bộ Tài chính về phương hướng kiện toàn khối báo chí của Bộ, tạo điều kiện để các cơ quan báo chí của Bộ được cấp ngân sách đảm bảo hoạt động trong năm 2013 và những năm tới.

Thanh tra Bộ tiếp tục tổ chức các đoàn thanh tra, kiểm tra lễ hội. Nhắc nhở các Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch hướng dẫn các cơ sở thờ tự thực hiện tốt việc tiếp nhận và bố trí các đồ cúng tiến, không để xảy ra sai phạm, ảnh hưởng đến di tích gốc; việc lập ban thờ, đặt tượng lãnh tụ phải theo đúng các văn bản hướng dẫn của Bộ Chính trị, Ban Bí thư.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×