Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Kế hoạch xây dựng sách tham khảo “Hoạt động phòng, chống bạo lực gia đình ở Việt Nam hiện nay”

13/06/2014 | 14:53

Ngày 30/5/2014, Bộ VHTTDL ban hành Quyết định số 1632/QĐ-BVHTTDL về việc xây dựng Kế hoạch xây dựng sách tham khảo “Hoạt động phòng, chống bạo lực gia đình ở Việt Nam hiện nay”.

Theo Kế hoạch, mục đích của việc xây dựng sách tham khảo trên nhằm cung cấp cho người tham gia công tác phòng, chống bạo lực gia đình; nhà nghiên cứu; nhà quản lý và những người quan tâm đến công tác phòng, chống bạo lực gia đình ở Việt Nam hiện nay và một số vấn đề đặt ra với công tác này trong tương giai đoạn tới.

Sách tham khảo “Hoạt động phòng, chống bạo lực gia đình ở Việt Nam hiện nay” cần làm rõ những vấn đề: Nêu rõ hệ thống khái niệm về phòng, chống bạo lực gia đình; nêu rõ cơ sở lý luận và thực tiễn của hoạt động phòng, chống bạo lực gia đình ở Việt Nam hiện nay; nêu rõ thực trạng hoạt động phòng, chống bạo lực gia đình ở Việt Nam hiện nay, những thuận lợi và khó khăn trong công tác phòng, chống bạo lực gia đình; kết quả triển khai các hoạt động phòng, chống bạo lực gia đình và những vấn đề đặt ra đối với công tác phòng, chống bạo lực gia đình trong thời gian tới.

Đây là sản phẩn có ý nghĩa chính trị của Ngành VHTTDL về lĩnh vực gia đình. Ấn phẩm xây dựng được in ấn phát hành miễn phí đến các cơ quan Trung ương, địa phương, các nhà quản lý, nghiên cứu, đội ngũ tham gia công tác phòng, chống bạo lực gia đình.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×