Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Kế hoạch hành động thực hiện Nghị quyết số 92/NQ-CP

09/04/2015 | 10:25

Bộ VHTTDL đã ban hành Kế hoạch hành động của Bộ thực hiện Nghị quyết số 92/NQ-CP ngày 08/12/2014 cỉa Chính phủ về một số giải pháp đẩy mạnh phát triển du lịch Việt Nam trong thời kỳ mới.

Kế hoạch nhằm mục tiêu triển khai đồng bộ, có hiệu quả các nội dung của Nghị quyết để đẩy mạnh phát triển du lịch trong giai đoạn 2015-2020 và những năm tiếp theo, tạo chuyển biến đột phá trong phát triển du lịch, xây dựng Việt Nam trở thành điểm đến “An toàn-Thân thiện-Chất lượng”.

Tổ chức thực hiện thành công Chiến lược và Quy hoạch tổng thể phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 với định hướng từ phát triển trên diện rộng sang phát triển theo chiều sâu, có trọng tâm, trọng điểm, chú trọng chất lượng, hiệu quả, có thương hiệu và nâng cao khả năng cạnh tranh.

Theo Kế hoạch, Bộ VHTTDL sẽ chủ trì thực hiện 11 nhiệm vụ, đồng thời phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông (01 nhiệm vụ); Bộ Công an (02 nhiệm vụ), Bộ Giao thông vận tải (03 nhiệm vụ), Bộ Kế hoạch và Đầu tư 03 nhiệm vụ), Bộ Tài chính (02 nhiệm vụ), Bộ Công thương (01 nhiệm vụ), các Bộ, ngành và UBND các tỉnh/thành phố trực thuộc Trung ương (06 nhiệm vụ). Các nhiệm vụ sẽ được triển khai thực hiện trong giai đoạn 2015-2020.

Căn cứ nhiệm vụ được giao, các đơn vị thuộc Bộ VHTTDL tham mưu đề xuất thực hiện xây dựng kế hoạch cụ thể, chủ động làm việc với các đơn vị phối hợp thực hiện để triển khai và định kỳ 06 tháng một lần báo cáo tiến độ thực hiện về Bộ VHTTDL để tổng hợp báo cáo lãnh đạo Bộ.

CTTĐT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×