Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Hướng về đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả bão số 10

18/10/2013 | 07:19

(VP)- Bão số 10 đổ bộ vào nước ta gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản cho đồng bào các tỉnh miền Trung. Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy Ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ VHTTDL, Công đoàn Bộ đã phát động cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các đơn vị thuộc Bộ quyên góp ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả mưa bão.

undefined

Thực hiện chỉ đạo của Bộ trưởng, từ ngày 08/10 đến ngày 11/10/2013, Công đoàn Bộ cử Đoàn (gồm 03 đồng chí) đi miền Trung; thông qua Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Bình và tỉnh Quảng Trị giới thiệu các gia đình bị thiệt hại để nhận chia sẻ, ủng hộ của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các đơn vị thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.



Tại tỉnh Quảng Bình,
Đoàn đã cùng Lãnh đạo Sở VHTTDL chia sẻ cho 21 gia đình cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Sở; tiếp đó Đoàn đến xã Duy Ninh, huyện Quảng Ninh chia sẻ cho 10 gia đình của xã; tổng cộng 31 suất  (mỗi suất 1 triệu đồng).

Tại tỉnh Quảng Trị,
Đoàn đã cùng Lãnh đạo Sở VHTTDL chia sẻ cho 10 gia đình của xã Vĩnh Thạch, huyện Vĩnh Linh; 10 gia đình xã Vĩnh Giang, huyện Vĩnh Linh và 10 gia đình Thị trấn Cửa Tùng, huyện Vĩnh Linh; tổng cộng 30 suất (mỗi suất 1 triệu đồng).

Hiện nay Công đoàn Bộ vẫn tiếp tục tiếp nhận ủng hộ của các đơn vị, số tiền quyên góp được Công đoàn Bộ sẽ chuyển đến ủng hộ đồng bào trong thời gian sớm nhất.


Đoàn công tác trao quà ủng hộ đến từng hộ dân

Công đoàn Bộ trân trọng cảm ơn cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ đã dành tình cảm đóng góp ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả mưa bão.
 
Tin, ảnh: Trần Huy Toản

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×