Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Hướng dẫn Khối, Cụm thi đua bình xét khen thưởng tổng kết công tác năm 2013

08/11/2013 | 14:59

(VP) – Bộ VHTTDL đã ban hành Văn bản số 4045/BVHTTDL-TĐKT ngày 04/11 hướng dẫn các đơn vị Khối, Cụm thi đua bình xét khen thưởng tổng kết công tác năm 2013.

Theo đó, để chuẩn bị cho công tác khen thưởng tổng kết phong trào thi đua và kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2013, Bộ VHTTDL đề nghị các đơn vị Khối, Cụm thi đua quan tâm làm tốt một số nội dung sau:

Có kế hoạch và tổ chức họp tổng kết, bình xét khen thưởng năm 2013 đối với Khối, Cụm thi đua; gửi hồ sơ đề nghị khen thưởng của Khối, Cụm thi đua về Bộ VHTTDL (qua Vụ Thi đua, Khen thưởng) trước ngày 05/12/2013 (theo dấu bưu điện) để kịp chuẩn bị cho phiên họp Hội đồng Thi đua, Khen thưởng Bộ xét khen tổng kết công tác năm 2013. Các Khối, Cụm gửi hồ sơ muộn hơn so với thời hạn nêu trên sẽ bị trừ vào thành tích thi đua của Khối, Cụm thi đua và thành tích của đơn vị Khối trưởng, Cụm trưởng.

Khi bình xét khen thưởng tổng kết năm 2013 trong Khối, Cụm thi đua, đề nghị bổ sung tiêu chí và đặc biệt lưu ý việc xét khen thưởng đối với những cơ quan, đơn vị còn tồn tại những vấn đề sau: Không hoàn thành nhiệm vụ chủ trì xây dựng các văn bán quy phạm pháp luật, các đề án trình các cấp có thẩm quyền đã đăng ký  và được phê duyệt, không giải ngân hết nguồn vốn đã được cấp; Chậm trễ trong xây dựng và triển khai thực hiện công tác cải cách hành chính tại đơn vị; Không triệt để thực hành tiết kiệm, chống lãng phí.

Các đơn vị được Khối thi đua bầu chọn xét trình Cờ thi đua của Chính phủ có trách nhiệm xây dựng Báo cáo thành tích theo biểu mẫu số 01, Nghị định số 39/2012/NĐ-CP ngày 27/4/2012 của Chính phủ. Riêng những đơn vị có nghĩa vụ nộp ngân sách cho Nhà nước phải kèm theo Bản xác nhận của cơ quan thuế với nội dung “Đã nộp đủ, đúng các loại thuế, các khoản thu khác theo quy định của pháp luật và nộp đúng thời hạn.

Bộ VHTTDL yêu cầu các đơn vị Khối trưởng, Cụm trưởng các Khối, Cụm thi đua nghiêm túc thực hiện.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×