Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Hợp tác quốc tế giữa Trường Đại học Văn hóa Hà Nội với Đại học Zielona Gora (Ba Lan)

14/04/2018 | 10:07

Vừa qua, Trường Đại học Văn hóa Hà Nội đã có buổi làm việc với PGS.TSKH Bogumila Tarasiewicz - Trưởng Bộ môn thanh nhạc, Viện Âm nhạc, Đại học Zielona Gora (Ba Lan) và TS. Zaneta Kicinska, giảng viên âm nhạc, điều phối viên chương trình Erasmus Plus.

Toàn cảnh buổi tiếp. Ảnh: Văn phòng Tạp chí NCVH

Tại buổi làm việc hai bên đã cùng chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy và học tập; đồng thời cũng trao đổi về điều kiện làm việc, thời gian và thiết bị hỗ trợ giảng dạy. Theo kế hoạch, khóa học sẽ kéo dài trong 1 tuần.

Sự hợp tác, trao đổi giảng viên lần này cũng cụ thể hóa những chương trình và nội dung kí kết trong biên bản hợp tác quốc tế giữa Trường Đại học Văn hóa Hà Nội với Trường Đại học Zielona Gora (Ba Lan), cũng như tiếp tục khẳng định quá trình xây dựng và phát triển mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa hai trường.

PGS.TSKH Bogumila Tarasiewicz là một giảng viên có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy cho sinh viên Việt Nam. Nhiều sinh viên Việt Nam, trong đó có sinh viên Đại học Văn hóa Hà Nội trong chương trình trao đổi sinh viên đã được cô hướng dẫn. Trong thời gian làm việc tại Trường Đại học Văn hóa Hà Nội lần này, PGS.TS. Bogumila sẽ giảng dạy về kỹ thuật thanh nhạc và trực tiếp luyện thanh cho các em sinh viên ngành Biểu diễn âm nhạc của Khoa Nghệ thuật đại chúng.

Trong khi đó, TS. Zaneta sẽ giảng dạy chuyên đề Ký xướng âm. Đây là một trong số những mục tiêu của chương trình Erasmus Plus nhằm giúp giảng viên và sinh viên Việt Nam tiếp cận với phương pháp giảng dạy tiên tiến của Châu Âu.

Gia Huệ (th)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×