Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Họp BCĐ- BTC Liên hoan Múa không chuyên lần III tại Tiền Giang

12/08/2011 | 11:50

(VP)- Chiều 11/8, tại Sở VHTTDL tỉnh Tiền Giang, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Hồ Anh Tuấn- Trưởng BCĐ Liên hoan Múa không chuyên lần thứ III đã chủ trì buổi họp BCĐ-BTC Liên hoan Múa không chuyên lần thứ III năm 2011 được tổ chức tại tỉnh Tiền Giang.

Cùng dự có đ/c Trần Kim Mai- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang, Phó trưởng BCĐ; đại diện lãnh đạo Sở VHTTDL tỉnh Tiền Giang, Trung tâm Triển lãm Văn hóa nghệ thuật Việt Nam, Cơ quan đại diện Bộ VHTTDL tại TP Hồ Chí Minh và các đơn vị liên quan.


Đại diện lãnh đạo Sở VHTTDL Tiền Giang báo cáo tại buổi họp

Tại buổi họp, đại diện Trung tâm triển lãm VHNT Việt Nam và Sở VHTTDL tỉnh Tiền Giang đã báo cáo với BCĐ công tác chuẩn bị cho Lễ khai mạc, Lễ bế mạc và các hoạt động của Liên hoan Múa không chuyên lần 3 sẽ được tổ chức tại Tiền Giang từ ngày 25 đến ngày 28/8/2011.

Về cơ bản, mọi công tác chuẩn bị đã được hoàn thành, sau cuộc họp BCĐ lần thứ I tại Hà Nội, BTC đã hoàn hành các kế hoạch, quyết định thành lập Ban giám khảo với những nghệ sĩ có uy tín cả trong Nam và ngoài Bắc.

Phát biểu tại buổi họp, Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn khẳng định, Liên hoan là dịp để quảng bá, giới thiệu về Liên hoan Múa không chuyên đồng thời giới thiệu Tiền Giang với cả nước và đề nghị UBND tỉnh Tiền Giang cùng các đơn vị liên quan phối hợp để tổ chức thành công Liên hoan. Thứ trưởng cũng đề nghị BTC lưu ý đến công tác truyền thông vì Liên hoan được tổ chức có tính chất trên toàn quốc, cần được quảng bá và giới thiệu đến công chúng nhiều hơn.


Toàn cảnh buổi họp

Liên hoan có 21 đoàn nghệ thuật múa không chuyên của các tỉnh, thành phố đại diện cho các vùng, miền, dân tộc và một số ban, ngành trong cả nước. Đây là hoạt động được tổ chức định kỳ 2 năm/lần, là dịp để các đoàn giao lưu, học hỏi lẫn nhau nhằm nâng cao trình độ, năng lực sáng tác dàn dựng các tiết mục múa của các cán bộ chuyên môn ở cơ sở.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×