Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Họp báo Lễ vinh danh và trao tặng Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2013

19/09/2014 | 16:51

Nhằm lựa chọn, tôn vinh các tổ chức, doanh nghiệp và các nhân có đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển du lịch Việt Nam, vào ngày 26/9/2014, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Tổng cục Du lịch sẽ tổ chức Lễ vinh danh và trao tặng Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2013.

Chương trình có sự tham dự của các vị khách mời là Ban Chỉ đạo Nhà nước về Du lịch; đại diện một số Ban, Bộ, ngành Trung ương; đại diện Sở VHTTDL, Hiệp hội Du lịch địa phương; đại diện các cơ quan truyền thông, báo chí ở Trung ương và địa phương cùng đông đảo các tổ chức, doanh nghiệp du lịch, dịch vụ trong cả nước.


Toàn cảnh buổi họp báo

Theo Ban Tổ chức, mục đích Lễ vinh danh và trao tặng Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2013 nhằm lựa chọn, tôn vinh các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân có đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển du lịch Việt Nam, góp phần khẳng định vị trí của ngành Du lịch trong nền kinh tế quốc dân.

Đồng thời, đẩy mạnh phong trào thi đua, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng sản phẩm du lịch, nâng cao tính chuyên nghiệp của các đơn vị kinh doanh du lịch và các đơn vị liên quan đến du lịch, từng bước xây dựng thương hiệu du lịch quốc gia, thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu sản phẩm du lịch để thúc đảy du lịch phát triển thành ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước. Góp phần nâng cao khả năng hội nhập quốc tế, quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam. Tạo điều kiện thuận lợi để khách du lịch lựa chọn sử dụng dịch vụ du lịch có thương hiệu và chất lượng.

Theo Quy chế tổ chức Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2013, đối tượng được xét tặng giải thưởng được mở rộng hơn so với những năm trước đây. Ngoài doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, còn có tổ chức, doanh nghiệp vận chuyển khách du lịch, cửa hàng mua sắm phục vụ khách du lịch, cơ sở ăn uống phục vụ khách du lịch, điểm dừng chân phục vụ khách du lịch và sân golf.

CTTĐT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×