Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Họp báo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014

05/06/2014 | 11:07

Chiều ngày 04/6, tại Hà Nội, Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 tổ chức Họp báo lần thứ nhất giới thiệu về các hoạt động của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Thứ trưởng Bộ VHTTDL - Vương Duy Biên đã tới dự.

Phát biểu tại buổi Họp báo, Thứ trưởng Vương Duy Biên cho rằng, Hoa hậu Việt Nam là sự kiện văn hoá nhằm định hướng, giáo dục thẩm mỹ cho tuổi trẻ, qua đó lựa chọn những thiếu nữ Việt Nam có đạo đức tốt, có trình độ văn hóa, có vẻ đẹp tiêu biểu cho phụ nữ Việt Nam để trao danh hiệu Hoa hậu, góp phần tôn vinh người phụ nữ Việt Nam và đại diện cho phái đẹp Việt Nam tham dự các cuộc thi hoa hậu quốc tế.

Thứ trưởng Vương Duy Biên cũng nhấn mạnh, Hoa hậu Việt Nam là cuộc thi thương hiệu, uy tín, Ban Tổ chức Cuộc thi cần làm đúng, chặt chẽ các công tác tổ chức, giám khảo… để giữ vững thương hiệu của Cuộc thi nhan sắc đã có truyền thống từ nhiều năm nay.

Theo Ban Tổ chức, trong khoảng 10 ngày của Vòng Chung kết Hoa hậu Việt Nam, ngoài việc thực hiện các chương trình của cuộc thi, các thí sinh còn tham gia nhiều hoạt động xã hội, từ thiện theo đúng truyền thống của cuộc thi hướng về cộng đồng với tinh thần, trách nhiệm xã hội cao, đồng thời thân thiện và hòa hợp với thiên nhiên, môi trường.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 sẽ có các Giải thưởng và Danh hiệu: Hoa hậu Việt Nam 2014 (Giải thưởng gồm Vương miện Hoa hậu Việt Nam và 300.000.000 đồng); Á hậu 1 (Giải thưởng 150.000.000 đồng); Á hậu 2 (Giải thưởng 100.000.000 đồng). Bên cạnh đó, Cuộc thi sẽ chọn ra các thí sinh xuất sắc để trao các danh hiệu: “Người đẹp Tài năng”; “Người đẹp Biển”; “Người đẹp Áo dài”, “Người có gương mặt đẹp nhất”; “Người có mái tóc đẹp nhất”; “Người có làn da đẹp nhất”; “Người có trang phục dạ hội đẹp nhất”; “Người được khán giả bình chọn nhiều nhất”. Mỗi giải thưởng trị giá: 30.000.000 đồng.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 sẽ được tổ chức tại Vinpearl Resort Phú Quốc (đảo Phú Quốc) và truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Truyền hình Việt Nam.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×