Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Họp Ban Chỉ đạo và Ban Tổ chức Hội chợ du lịch quốc tế ITE -HCMC 2011

15/08/2011 | 01:00

(VP)- Sáng 12/8/2011, tại TP Hồ Chí Minh, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Hồ Anh Tuấn đã chủ trì buổi họp Ban Chỉ đạo và Ban Tổ chức Hội chợ du lịch quốc tế ITE-HCMC 2011.

Tham dự cuộc họp còn có bà Nguyễn Thị Hồng, Phó Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh, ông Bùi Ngọc Sương, Phó Ban Chỉ đạo Tây Nam bộ, ông Nguyễn Văn Tuấn, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch, Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố cùng đại diện các Sở, ngành và các đơn vị liên quan.


Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn phát biểu tại buổi họp

Tại cuộc họp, đại diện BTC đã báo cáo tiến độ triển khai công tác chuẩn bị cho “Hội chợ du lịch quốc tế TP HCM 2011”, theo đó, mọi công việc cơ bản đã hoàn thành. Các công tác về hậu cần; thông tin tuyên truyền, quảng bá cho sự kiện; chuẩn bị Hội nghị xúc tiến đầu tư; các chương trình Hội thảo; công tác an ninh và các hoạt động khác đều được BTC triển khai đúng tiến độ.

Dự kiến có 24 tỉnh thành, 12 quốc gia tham dự.  Ban Tổ chức cũng dự kiến mời 15 báo chí quốc tế đến từ Bắc Âu, Úc, Pháp, Đức, Nga...). Điểm nhấn của ITE 2011 chính là Hội nghị đầu tư du lịch quốc tế “Bốn quốc gia-Một điểm đến” nằm trong khuôn khổ của Hội chợ. BTC sẽ mời gọi các nhà đầu tư quốc tế tham dự hội nghị ( dự kiến mời 160 quĩ đầu tư ), đồng thời vận động các tỉnh thành trong cả nước tham gia giới thiệu các dự án thu hút đầu tư trong lĩnh vực du lịch.


Đại diện lãnh đạo Sở VHTTDL TP HCM báo cáo tại buổi họp

Phát biểu tại buội họp, Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn hoan nghênh BTC đã cùng các đơn vị phối hợp triển khai công việc rất nhịp nhàng, đúng tiến độ. Với mong muốn đưa ITE thành một hội chợ mang tầm vóc quốc tế, Thứ trưởng đề nghị BTC tiếp thu những đóng góp của các đại biểu tại cuộc họp, đồng thời đẩy nhanh tiến độ các công việc còn lại để hội chợ được tổ chức thành công.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×