Hơn 4.000 lượt khách tham quan gian hàng du lịch Bình Thuận
29/03/2019 | 21:14Thống kế sơ bộ, trong 2 ngày đầu tiên (27 và 28/3) của Hội chợ Du lịch quốc tế VITM - Hà Nội năm 2019 đã có khoảng 4.000 lượt khách tham quan, tìm hiểu thông tin và ký kết ghi nhớ liên kết tour với các doanh nghiệp du lịch quảng bá trực tiếp tại gian hàng du lịch Bình Thuận.
Khách tham quan gian hàng du lịch Bình Thuận.
Hội chợ Du lịch quốc tế VITM - Hà Nội năm 2019 với chủ đề Du lịch xanh diễn ra từ ngày 27 - 30/3 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Việt Nam (91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội) đã thu hút hơn 20.000 lượt khách đến tham quan và tìm hiểu thông tin du lịch trong những ngày đầu tiên.
Trên 500 gian hàng du lịch trong nước và quốc tế đã hấp dẫn khách tham quan qua nhiều hoạt động sôi động và đầy sắc màu văn hóa truyền thống vùng miền Việt Nam và 25 quốc gia khác nhau trên thế giới. Riêng khu B Hội chợ với trên 30 gian hàng của các tỉnh, thành có thế mạnh du lịch luôn có đông khách tham quan và tìm hiểu thông tin du lịch. Trong đó, gian hàng Du lịch Bình Thuận với không gian mở và có chủ đề "Biển xanh - Cát trắng - Nắng vàng", theo đánh giá của Ban Tổ chức, là một trong những gian hàng sôi động và nhộn nhịp nhất.
Cùng với chương trình nghệ thuật đậm sắc màu văn hóa Chăm do diễn viên Nhà hát Ca múa nhạc Biển Xanh biểu diễn, khách tham quan còn rất ấn tượng với sự niềm nở và trẻ trung của nhân viên Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch và các doanh nghiệp như Muine Ocean Resort, Muine Bay Resort, Sealinks City, Seahorse Resort, Novela Resort, Sand Beach Resort, The Unique Resort, Hoàng Ngọc Resort, Bờ Cát Vàng Travel, khách sạn Caty - Muine, khách sạn 1001 đêm, Little Paris, Villa Del Sol Resort.
Chị Mai Kim Hằng (Đống Đa, Hà Nội), cho biết: "Không chỉ có thiết kế hiện đại với màn hình led, chương trình nghệ thuật đặc sắc mà gian hàng Du lịch Bình Thuận còn hấp dẫn chúng tôi bởi sự thân thiện của nhân viên và những nét hấp dẫn rất riêng của điểm đến Mũi Né - Bình Thuận".
Khách tham quan được tặng những món quà rất ngộ nghĩnh tại gian hàng.
Thống kế sơ bộ, trong 2 ngày đầu tiên của Hội chợ (27 và 28/3) đã có khoảng 4.000 lượt khách tham quan, tìm hiểu thông tin và ký kết ghi nhớ liên kết tour với các doanh nghiệp du lịch quảng bá trực tiếp tại gian hàng. Chị Huỳnh Trần Hoàng Phượng, quản lý Sand Beach Resort, cho biết: "Khách tham quan không chỉ quan tâm đến chất lượng dịch vụ, các chương trình khuyến mãi hè 2019 của doanh nghiệp, mà còn tìm hiểu rất kỹ về các địa điểm tham quan, các danh lam thắng cảnh và sản phẩm độc đáo của thương hiệu du lịch Mũi Né - Bình Thuận vốn đã nổi tiếng và đang nhận nhiều sự quan tâm của thị trường khách Hà Nội nói riêng cũng như thị trường khách các tỉnh phía Bắc nói chung".
Không chỉ giới thiệu sinh động hình ảnh và những nét hấp dẫn của điểm đến Mũi Né - Bình Thuận với thị trường khách đầy tiềm năng tại Hà Nội và khu vực phía Bắc, sự đa dạng, phong phú và hấp dẫn của các điểm tham quan, các chương trình khuyến mãi du lịch hè hấp dẫn, sự tận tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên giới thiệu tiếp tục là những điểm cộng thu hút khách tham quan đến với gian hàng Du lịch Bình Thuận tại Hội chợ Du lịch quốc tế VITM - Hà Nội năm 2019.