Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Hội thi thể thao các gia đình tỉnh Hà Nam năm 2017

27/06/2017 | 14:14

Sáng 26/6/2017, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tỉnh Hà Nam tổ chức Hội thi thể thao các gia đình tỉnh Hà Nam năm 2017.

Các vận động viên thi đấu tại giải. (Ảnh: hanam.gov.vn)

Tham gia giải có trên 90 gia đình tiêu biểu đến từ 10 huyện, thành phố, sở, ban, ngành, tổ chức, doanh nghiệp và trường chuyên nghiệp trong toàn tỉnh. Các đội thi đấu 02 môn bóng bàn và cầu lông ở 06 nội dung: Đôi nữ, đôi nam nữ, đôi nam (có tổng số tuổi từ 69 trở xuống), đôi nữ, đôi nam nữ, đôi nam (có tổng số tuổi từ 70 trở lên).

Hội thi thể thao các gia đình tỉnh Hà Nam năm 2017 là ngày hội với các gia đình, là cơ hội để các thành viên trong gia đình bày tỏ tình cảm yêu thương và trách nhiệm của mỗi người trong việc xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc. Đồng thời khuyến khích việc tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe của các thế hệ ông, bà, cha, mẹ, con, cháu trong mỗi gia đình. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6.

Hội thi thể thao các gia đình tỉnh Hà Nam năm 2017 được diễn ra trong 03 ngày (từ ngày 26 đến ngày 28/6/2017) tại Nhà tập đa năng, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh Hà Nam.

Kết thúc giải, Ban Tổ chức sẽ trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự, trao giải thưởng nhất, nhì và đồng giải ba cho từng nội dung thi đấu; trao cờ toàn đoàn nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các đơn vị đạt thứ hạng tại giải./.

Lan Anh (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×