Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Hội thảo tham vấn về “Tài liệu hướng dẫn thực hiện gói can thiệp về phòng, chống bạo lực gia đình tại cộng đồng"

06/12/2016 | 14:16

“Tài liệu hướng dẫn thực hiện gói can thiệp về phòng, chống bạo lực gia đình tại cộng đồng” (MIP) là chủ đề hội thảo tham vấn vừa diễn ra tại Hà Nội.

Hội thảo do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Quỹ dân số Liên hiệp Quốc tổ chức nhằm tham vấn ý kiến các nhà quản lý, nhà khoa học, nhà hoạt động xã hội đến từ Bộ, Ngành, Viện nghiên cứu và Tổ chức xã hội liên quan đến giới và phòng, chống bạo lực gia đình cho Tài liệu hướng dẫn thực hiện gói can thiệp về phòng, chống bạo lực gia đình tại cộng đồng.



Hội thảo tham vấn về “Tài liệu hướng dẫn thực hiện gói can thiệp
về phòng, chống bạo lực gia đình tại cộng đồng"


Hôi thảo có sự tham dự của Vụ trưởng Vụ Gia đình (Bộ VHTTDL) Trần Tuyết Ánh; đại diện Quỹ dân số liên hiệp quốc tại Việt Nam; các Bộ, Ban, ngành; các tổ chức quốc tế tại Việt Nam cùng một số chuyên gia, nhà khoa học trong lĩnh vực phòng, chống bạo lực gia đình và một số địa phương.

Tại hội thảo, sau khi chuyên gia tư vấn TS Ngô Thị Ngọc Anh giới thiệu kết quả rà soát thí điểm MIP tại Hải Dương và Bến Tre và giới thiệu tài liệu hướng dẫn thực hiện MIP, các đại biểu đã thảo luận sôi nổi và đưa ra nhiều câu hỏi cho nhóm chuyên gia cũng như nhiều ý kiến góp ý cho bộ tài liệu hướng dẫn.

Sau khi kết thúc hội thảo, nhóm chuyên gia sẽ tiếp thu ý kiến đóng góp của các đại biểu để hoàn thiện cuốn Tài liệu hướng dẫn thực hiện MIP./.

Tin từ Vụ Gia đình

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×