Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Hội thảo Quản lý di sản và du lịch tại các thành phố có di sản thế giới

30/10/2018 | 15:00

Theo tin từ Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế, Hiệp hội các đô thị có di sản thế giới tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương va Hiệp hội đô thị di sản thế giới phối hợp với chính quyền thành phố Tô Châu, Trung Quốc tổ cức hội thảo quốc tế với chủ đề Quản lý di sản và du lịch tại các thành phố có di sản thế giới từ ngày 29/10 – 02/11/2018.

Toàn cảnh hội thảo

Hội thảo có sự tham gia của hơn 100 đại biểu và các chuyên gia từ nhiều quốc gia trong khu vực châu Á- Thái Bình Dương. TS. Phan Thanh Hải, Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế tham dự hội thảo với tư cách là một trong số 30 chuyên gia trong khu vực và được mời trình bày tham luận với chủ đề quan trọng về việc nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch để thu hút du khách tại khu Di sản Huế - Việt Nam.

Tổ chức các thành phố di sản thế giới (OWHC) là tổ chức phi chính phủ, phi lợi nhuận quốc tế được thành lập để hỗ trợ các thành viên thích ứng và cải thiện các phương pháp quản lý của họ liên quan đến các yêu cầu cụ thể về việc có một Di sản được ghi trong Danh sách Di sản Thế giới của UNESCO.

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×