Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Hội nghị triển khai công tác 2012 của Hội Cựu chiến binh Bộ VHTTDL

17/02/2012 | 04:21

(VP)- Sáng 16/02, tại trụ sở Bộ VHTTDL đã diễn ra hội nghị đánh giá công tác 2011 và kế hoạch triển khai công tác 2012 của Hội Cựu chiến binh (CCB) Bộ VHTTDL. Đến tham dự hội nghị có Thứ trưởng kiêm Chủ tịch Hội CCB – đồng chí Hồ Anh Tuấn và đông đảo đại diện các chi hội CCB trực thuộc Hội CCB cơ quan Bộ.

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Hữu Giới đã báo cáo tóm tắt đánh giá các công tác của Hội CCB trong năm 2011vừa qua, và bản phương hướng hoạt động của Hội CCB trong năm 2012.

Một số các hoạt động Hội CCB đang muốn tích cực triển khai trong năm 2012 sắp tới có thể kể đến như: đẩy mạnh hơn công tác tuyên truyền, thông tin phục vụ nhiệm vụ chính trị và công tác chuyên môn; tích cực hưởng ửng và tham gia các hoạt động do TW Hội CCB Việt Nam tổ chức và phát động; tổ chức kỷ niệm nhân ngày Thương binh, liệt sĩ (27/07), Ngày hội quốc phồng toàn dân và Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12)… và đặc biệt là tổ chức cuộc Liên hoan “Tiếng hát người lính”.


Đ/c Nguyễn Hữu Giới báo cáo tại Hội nghị

Ngoài ra, Hội CCB cũng có kế hoạch tổ chức đoàn CCB của Bộ về thăm chiến trường xưa (theo dự kiến vào quý III/2012) tại một số tỉnh Tây Bắc.

Sau khi lắng nghe Bản phương hướng hoạt động 2012, các đại diện đến từ các chi hội CCB đã có những góp ý thẳng thắn, mang tính xây dựng… để trong năm 2012 các hoạt động được triển khai sẽ được đánh giá cao, mang lại những thành tích và kết quả xuất sắc.

Phát biểu kết thúc Hội nghị, Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn nhấn mạnh, Hội CCB cần tiếp tục quan tâm chăm lo đến đời sống của các Hội viên, phát huy tinh thần đoàn kết, tích cực tham gia vào các hoạt động, phong trào do TW Hội CCB Việt Nam phát động…


Toàn cảnh Hội nghị

Đặc biệt, Thứ trưởng cũng đề nghị Hội CCB Bộ VHTTDL nên tham gia nhiều hơn trong việc đóng góp ý kiến vào các chính sách, quyết định của Bộ, giúp Hội CCB thực sự nâng cao được “tiếng nói”, góp phần quan trọng vào việc xây dựng tổ chức các cơ sở Đảng, các cấp chính quyền và đoàn thể vững mạnh của các đơn vị nói riêng, của Bộ VHTTDL nói chung.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×