Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2010

02/03/2011 | 00:41

(VP) – Sáng 28/02, tại Hà Nội, Đảng bộ Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2010. Thứ trưởng Lê Khánh Hải – Bí thư Đảng uỷ Bộ đã tới dự và chỉ đạo Hội nghị.

Hội nghị đã tiến hành tổng kết, đánh giá những kết quả, những thành tích đã đạt được trong năm 2010, rút ra những bài học kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo các hoạt động của Đảng bộ và Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2011; Tổng kết 4 năm thực hiện Cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh".

Năm 2010 công tác Đảng đạt được kết quả tốt trên các mặt như: tư tưởng chính trị cơ bản ổn định, nội bộ đoàn kết, thống nhất; triển khai thực hiện tốt Chỉ thị số 37-CT/TW ngày 04 tháng 8 năm 2009 của Bộ Chính trị về Đại hội đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng; Đảng bộ Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã tổ chức thành công Đại hội Đảng các cấp và Đại hội Đảng bộ Bộ lần thứ nhất nhiệm kỳ 2010-2015, bầu ra Ban Chấp hành gồm 35 đồng chí. Công tác kiểm tra, giám sát được coi trọng góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả trong công tác lãnh đạo. Đã tập trung giải quyết tốt một số vấn đề phát sinh giúp cơ sở sớm ổn định. Công tác phát triển Đảng được Đảng uỷ Bộ và các cấp uỷ đảng luôn luôn quan tâm bồi dưỡng, tạo nguồn; năm 2010 Đảng bộ kết nạp 152 đảng viên mới.


Thứ trưởng Lê Khánh Hải phát biểu tại Hội nghị

Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” ngày càng đi vào chiều sâu và đã có những kết quả tốt trong việc làm theo tấm gương của Bác. Đảng bộ Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch vinh dự được Thủ tướng Chính phủ trao tặng Bằng khen đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện Cuộc vận động từ năm 2007-2010.

Sau khi nghe báo cáo và tham luận của các đại biểu, Thứ trưởng Lê Khánh Hải đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đã đạt được trong công tác xây dựng Đảng của toàn Đảng bộ. Đồng thời, Thứ trưởng đã chỉ đạo Đảng bộ triển khai công tác năm 2011 với 3 nhóm nhiệm vụ và giải pháp chính như:

Tuyên truyền, phổ biến, xây dựng và triển khai tốt nhất chương trình hành động của toàn Đảng bộ thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI mà Hội nghị Triển khai công tác 2011 của Bộ vừa thảo luận, thông qua;

Lãnh đạo hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ chính trị của ngành trên các lĩnh vực, các khối đơn vị công tác, từ Khối Tham mưu, Điện ảnh, Di sản, Báo chí, Mỹ thuật, Biểu diễn, TDTT, Du lịch. Phấn đấu hoàn thành những chỉ tiêu kế hoạch Nhà nước giao trong năm;


Đại diện các tập thể nhận bằng khen

Nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác phát triển đảng viên và sinh hoạt chi bộ thường kỳ, kiện toàn tổ chức Đảng, tăng cường và nâng cao nghiệp vụ công tác Đảng cho cấp uỷ viên và cán bộ chuyên trách, tiếp tục năm thứ 5 của Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” theo hướng dẫn của Trung ương và Đảng uỷ Khối. Phát huy sức mạnh tổng hợp trong toàn Đảng bộ, lãnh đạo 3 đoàn thể quần chúng, phấn đấu hoàn thành tốt nhất các chỉ tiêu công tác xây dựng Đảng trong năm.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×