Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Hội nghị học sinh, sinh viên xuất sắc ngành VHTTDL làm theo lời Bác lần II năm 2011

03/11/2011 | 10:37

(VP) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa Quyết định giao Vụ Thi đua-Khen thưởng chủ trì,  phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức Hội nghị học sinh, sinh viên xuất sắc ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch làm theo lời Bác lần II năm 2011 tại tỉnh Lâm Đồng.

Với mục đích tổng kết, biểu dương thành tích trong học tập, rèn luyện của học sinh, sinh viên các trường Văn hóa, Thể thao và Du lịch thời gian qua. Thiết thực thực hiện cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, Sơ kết 02 năm thực hiện phong trào thi đua "Trường học thân thiện, học sinh tích cực" trong học sinh, sinh viên của Ngành.

Hội nghị sẽ là diễn đàn để học sinh, sinh viên bày tỏ quyết tâm học tập, rèn luyện, sáng tạo, xung kích, tình nguyện vì mục tiêu dân giàu nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ văn minh, góp phần xây dựng nền văn hóa Việt Nam tiên tiến đậm đà bản sắc dân tộc.

Thông qua Hội nghị tạo phong trào thi đua sôi nổi, sâu rộng trong học sinh, sinh viên, thu hút sự quan tâm và chăm lo của toàn xã hội, của Ngành đối với sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch .

Theo kế hoạch, Hội nghị sẽ tổng kết, đánh giá phong trào thi đua trong học sinh, sinh viên các trường Văn hóa, Thể thao và Du lịch giai đoạn 2009-2011; biểu dương, tôn vinh những cá nhân có thành tích học tập, lao động và sáng tạo, tiêu biểu trong phong trào học sinh, sinh viên; xây dựng các mục tiêu, phương hướng phấn đấu tu dưỡng, rèn luyện của học sinh, sinh viên các trường trong ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Dự kiến Hội nghị sẽ diễn ra trong 02 ngày, từ 08 đến 10/12/2011 tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Tiêu chí đại biểu

Là học sinh, sinh viên tiêu biểu xuất sắc (có hạnh kiểm tốt và điểm trung bình tổng kết năm học đạt từ 9,0 trở lên).

Có đạo đức tốt, chấp hành nghiêm túc pháp luật của nhà nước và quy chế của nhà trường; có sáng kiến, sáng tạo trong học tập, nghiên cứu khoa học, thực hành, tích cực tham gia các công tác Đoàn, hội sinh viên và xã hội; đã từng được tuyên dương, khen thưởng, nhận học bổng khen thưởng của Đoàn Thanh niên hoặc các tổ chức, đoàn thể (từ cấp tỉnh trở lên); đã từng đạt giải quốc tế, quốc gia và các cuộc thi chuyên ngành từ cấp Bộ trở lên.


HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×