Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Hội nghị giao ban giữa Ban thường vụ Công đoàn Viên chức Việt Nam với Ban Thường vụ Công đoàn Bộ VHTTDL

18/08/2016 | 15:58

Sáng 18/8, tại Bộ VHTTDL, đã diễn ra Hội nghị giao ban giữa Ban thường vụ Công đoàn Viên chức Việt Nam với Ban Thường vụ Công đoàn Bộ VHTTDL.

Đến dự Hội nghị có ông Huỳnh Vĩnh Ái -Thứ trưởng Bộ VHTTDL, bà Nguyễn Thị Thu Hồng- Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Viên chức Việt Nam, ông Nguyễn Hữu Giới -Chủ tịch Công đoàn Bộ VHTTDL cùng các đại diện Ban thường vụ Liên đoàn Lao động Việt Nam và đại diện công đoàn các khối thuộc Bộ VHTTDL…



Thứ trưởng Bộ VHTTDL Huỳnh Vĩnh Ái (phải) và Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hồng

Báo cáo kết quả hoạt động Công đoàn Bộ VHTTDL trong 2 năm (2014 – 2016), Chủ tịch Công đoàn Bộ VHTTDL Nguyễn Hữu Giới đã nêu 9 nội dung, với những thành tích nổi bật, đó là: Ổn định tổ chức, bộ máy; Công tác tham gia xây dựng pháp luật, chính sách, chế độ có liên quan trực tiếp đến công chức viên chức người lao động, tổ chức công đoàn; công tác kiểm tra, giám sát, bảo vệ, quyền, lợi ích hợp pháp của đoàn viên, người lao động; Công tác tuyên truyền giáo dục; Kết quả thực hiện các phong trào thi đua trong cán bộ công chức viên chức người lao động; Công tác phát triển đoàn viên, bồi dưỡng cán bộ Công đoàn, xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạng, tham gia xây dựng Đảng; Hoạt động nữ công và phong trào nữ cán bộ công chức viên chức lao động; Hoạt động văn hóa, thể thao; Công tác “Đền ơn, đáp nghĩa”, xã hội – từ thiện và các hoạt động khác; Công tác tài chính Công đoàn và kết quả thi đua khen thưởng.



Toàn cảnh Hội nghị

Bên cạnh những kết quả đạt được, Chủ tịch Công đoàn Bộ VHTTDL Nguyễn Hữu Giới cũng nêu ra những hạn chế, tồn tại trong 2 năm qua, từ đó đưa ra các đề xuất, kiến nghị với các cấp có thẩm quyền.

Hội nghị cũng nêu các nội dung của nhiệm vụ trọng tâm công tác Công đoàn Bộ VHTTDL trong thời gian tới. Các đại biểu tham dự Hội nghị cũng đã thẳng thắn chia sẻ những khó khăn, vướng mắc của công đoàn các khối, đồng thời kiến nghị giải pháp khắc phục.

Phát biểu tại Hội nghị, bà Nguyễn Thị Thu Hồng tán thành với bản Báo cáo kết quả hoạt động Công đoàn Bộ VHTTDL trong 2 năm (2014 – 2016), đánh giá cao hoạt động của Công đoàn Bộ VHTTDL trong thời gian qua. Đồng thời, góp ý, bổ sung một số nội dung chi tiết, thiết thực vào nhiệm vụ trọng tâm công tác của Công đoàn Bộ VHTTDL trong thời gian tới.


Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh và HLV Nguyễn Thị Nhung nhận tặng thưởng của Công đoàn Bộ VHTTDL.

Nhân dịp này, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Huỳnh Vĩnh Ái và Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hồng đã trao tặng thưởng cho xạ thủ Hoàng Xuân Vinh và huấn luyện viên bắn súng quốc gia Việt Nam – Nguyễn Thị Nhung vì thành tích xuất sắc đạt được một huy chương vàng và một huy chương bạc tại Olympic Rio năm 2016./.

Hà Anh
Ảnh: Nam Nguyễn


Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×