Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ Bộ VHTTDL lần thứ 5

15/07/2016 | 09:04

Sáng 14/7, tại Hà Nội, Ban chấp hành (BCH) Đảng bộ Bộ VHTTDL đã tổ chức Hội nghị lần thứ 5. Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng Lê Khánh Hải đã chủ trì Hội nghị.

Tại Hội nghị, BCH Đảng bộ Bộ VHTTDL đã báo cáo hoạt động của Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ quý II năm 2016 và sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm, đồng thời đề ra nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm.

Bí thư Đảng bộ, Thứ trưởng Lê Khánh Hải chủ trì Hội nghị

Theo đó, công tác chính trị tư tưởng, triển khai các chỉ thị, nghị quyết; Công tác tổ chức xây dựng Đảng; Công tác cán bộ; Công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng; Công tác lãnh đạo các tổ chức đoàn thể quần chúng; Công tác văn phòng cấp ủy đều được chỉ đạo và đôn đốc thực hiện nghiêm túc, đầy đủ.

Tại Hội nghị, đại diện lãnh đạo các Đảng bộ, Chi bộ trực thuộc cũng đã thẳng thắn chỉ ra những vấn đề được và chưa được trong công tác Đảng của các Đảng bộ, Chi bộ hiện nay cùng những khó khăn cần tháo gỡ.

Toàn cảnh Hội nghị

Thống nhất với các ý kiến đóng góp tại Hội nghị, đồng thời đánh giá cao công tác giữ gìn đoàn kết trong Đảng của các Đảng bộ, Chi bộ Bộ VHTTDL, Thứ trưởng Lê Khánh Hải khẳng định: “Trong Đảng, việc tiên quyết là phải giữ gìn đoàn kết. Người đứng đầu đơn vị, đứng đầu Đảng bộ, Chi bộ phải chú ý sâu sát, thực hiện đúng nguyên tắc lãnh đạo của Đảng, giữ gìn đoàn kết trong Đảng. Khi Đảng bộ đoàn kết thống nhất trong triển khai nhiệm vụ thì mới thực hiện được thành công các công tác được giao”.

Thứ trưởng cũng yêu cầu người đứng đầu cấp ủy phải chỉ đạo, quán triệt thực hiện tốt công tác tư tưởng, đạo đức trong Đảng viên, công chức, viên chức trong toàn Đảng bộ, Chi bộ./.

Nguyên Thảo

 

 

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×