Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Hội Cựu chiến binh cơ quan Bộ VHTTDL đoàn kết phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”

22/12/2010 | 01:14

(VP)- Trong không khí cùng cả nước thi đua lao động sản xuất hoàn thành kế hoạch năm 2010 và tiến tới Đại Hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, sáng ngày 21/12, Bộ VHTTDL và Hội Cựu chiến binh cơ quan Bộ VHTTDL đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 66 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 21 năm ngày Quốc phòng toàn dân (22/12/2010).

Tới dự có đ/c Hồ Anh Tuấn- Thứ trưởng, Chủ tịch Hội Cựu Chiến binh cơ quan Bộ VHTTDL; đ/c Nguyễn Phúc Thảnh-Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ; đ/c Lê Anh Thơ- Phó Bí thư thường trực Đảng ủy; các đồng chí lãnh đạo các cơ quan thuộc Bộ tại 51 Ngô Quyền và đông đảo các đồng chí Cựu Chiến binh, Cựu quân nhân đang công tác tại các Vụ, Văn Phòng Bộ, Thanh tra Bộ, Cục Di sản Văn hóa, Cục Văn hóa cơ sở.


Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn phát biểu tại Lễ kỷ niệm

Trong không khí ấm áp và thân mật, Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn đã thay mặt lãnh đạo Bộ gửi lời chúc sức khỏe và hạnh phúc đến các đồng chí hội viên Hội Cựu chiến binh, Cựu quân nhân đang công tác tại các cơ quan thuộc khối 51 Ngô Quyền. Đồng thời, Thứ trưởng cũng mong rằng trong thời gian tới các đồng chí hội viên Hội Cựu Chiến binh, Cựu quân nhân sẽ phát huy truyền thống bộ đội Cụ Hồ để đóng góp ngày càng nhiều hơn nữa vào sự phát triển của Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch và hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Được thành lập từ 5/2009, Hội Cựu chiến binh cơ quan Bộ VHTTDL đã kết nạp được 307 Cựu quân nhân đủ điều kiện theo quy định của Điều lệ Hội Cựu chiến binh Việt Nam, trong đó có 44 Hội viên của các cơ quan thuộc khối 51 Ngô Quyền.


Đại diện các đ/c Cựu chiến binh, Cựu quân nhân chia sẻ niềm vui gặp gỡ

Với truyền thống người lính “Bộ đội Cụ Hồ” và phát huy truyền thống tốt đẹp của Quân đội  nhân dân Việt Nam, sau khi hoàn thành nhiệm vụ phục vụ quân đội, nhiều đồng chí Cựu Chiến binh, Cựu quân nhân đã rèn luyện phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác được giao, nhiều đồng chí được giao các trọng trách: Thứ trưởng và giữ cương vị lãnh đạo tại các cơ quan…

Lễ kỷ niệm cũng là dịp để các hội viên Hội Cựu Chiến binh, Cựu quân nhân gặp mặt, giao lưu và ôn lại những kỷ niệm về một thời hào hùng của dân tộc. Qua đó phát huy những giá trị tốt đẹp, tính kỷ luật trong quân đội để hoàn thành tốt công việc được giao, đi đầu thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và giúp đỡ nhau trong công tác, tham gia có hiệu quả các phong trào văn hóa, xã hội, thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết, xây dựng đời sống văn hóa”


Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn chụp hình lưu niệm cùng các đại biểu

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×