Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Hội chợ VITM – Hà Nội 2013

09/04/2013 | 11:16

(VP) - Diễn ra từ ngày 18 đến 21/4/2013, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Hà Nội (ICE HANOI), Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2013 (Viet Nam International Travel Mart - VITM Hà Nội 2013) sẽ có quy mô 400 gian hàng, trong đó có 150 gian hàng quốc tế, 250 gian hàng nội địa.

Đây là sự kiện do Hiệp hội Du lịch Việt Nam phối hợp cùng Tổng cục Du lịch (Bộ VHTTDL) và UBND TP Hà Nội tổ chức, nhằm hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia đồng bằng sông Hồng - Hải Phòng 2013.

Hội chợ sẽ có sự tham dự của các nước: Ấn Độ, Thái Lan, Malaysia, Đức, Pháp, Mỹ, Nhật, các nước ASEAN, các cơ quan xúc tiến du lịch của Hàn Quốc, Singapore. Thị trường nội địa có Sở VHTTDL các tỉnh/thành và các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, Hiệp hội Du lịch các địa phương.

Theo kế hoạch, Tổng cục Du lịch sẽ tham gia 02 hoạt động cụ thể: Tham gia triển lãm với diện tích gian hàng bằng 10 gian hàng tiêu chuẩn, giới thiệu các thành tựu của Du lịch Việt Nam trong thời kỳ đổi mới; tham gia chủ trì, tổ chức Hội thảo về “Thương hiệu du lịch Việt Nam”.

Tại Hội chợ, các sự kiện du lịch được tổ chức liên tục bao gồm Đại hội Hiệp hội Khách sạn Việt Nam nhiệm kỳ II, 5 hội thảo quốc tế, 11 cuộc họp báo giới thiệu sản phẩm và 1 diễn đàn về đào tạo việc làm trong du lịch.

Theo Ban Tổ chức, việc tổ chức Hội chợ VITM Hà Nội 2013 nhằm xây dựng một Hội chợ du lịch quốc tế thường niên tại Việt Nam, có uy tín, có thương hiệu và tính chuyên nghiệp cao nhằm quảng bá hình ảnh của Du lịch Việt Nam, góp phần đưa Việt Nam trở thành điểm đến hàng đầu trong khu vực. Đồng thời huy động sự tham gia rộng rãi của các doanh nghiệp du lịch trong và ngoài nước, tạo cơ hội chia sẻ, kết nối, tìm kiếm đối tác và mở rộng kinh doanh trong lĩnh vực du lịch nội địa, inbound và outbound. Tổ chức các sự kiện du lịch, các hoạt động nghề nghiệp để thu hút sự quan tâm và tham gia của đông đảo các doanh nghiệp du lịch trong và ngoài nước. Góp phần nâng cao nhận thức của xã hội về vai trò, vị thế của ngành Du lịch trong phát triển kinh tế xã hội.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×