Điểm báo

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Hội chợ du lịch quốc tế TP.HCM 2013: “5 Quốc gia, 1 Điểm đến”

10/09/2013 | 15:03

(VP) - Với thông điệp “5 Quốc gia, 1 Điểm đến”, Hội chợ du lịch quốc tế thành phố Hồ Chí Minh 2013 (ITE HCMC 2013) thu hút hơn 300 đơn vị tham gia đến từ hơn 50 điểm đến thuộc 17 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm Campuchia, Ai Cập, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Lào, Malaysia, Sabah, Myanmar, Philippines, lãnh thổ Đài Loan, Thái Lan, Hà Lan, Anh, Đức và Việt Nam.

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh tham dự Hội chợ ITE HCMC 2012

ITE HCMC 2013 được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 12 đến 14/9 tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC). Đây là sự kiện du lịch cấp quốc gia do Bộ VHTTDL phối hợp với UBND TP. Hồ Chí Minh tổ chức.

Trong khuôn khổ ITE HCMC 2013, sẽ có hàng loạt các hoạt động quan trọng được tổ chức, góp phần thúc đẩy hợp tác, phát triển kinh tế-xã hội của các quốc gia trong khu vực, trong đó, nổi bật nhất là hội nghị Bộ trưởng Du lịch ACMECS lần thứ nhất, hội nghị Thị trưởng các thành phố Du lịch khu vực hạ nguồn Mê Kông lần thứ 2; hội nghị hợp tác và phát triển du lịch Việt - Nga.

Ngoài ra, ITE HCMC 2013 còn có các cuộc hội thảo diễn ra hàng ngày, tập trung vào những thị trường trọng điểm và tiềm năng như thị trường nguồn UAE - Đức, thị trường nguồn Ấn Độ; hội thảo tiếp thị điểm đến dành cho Người mua và báo chí quốc tế; hội thảo giới thiệu điểm đến dành cho “Người mua nội vùng 5 quốc gia”…

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×