Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Hội chợ du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh 2019 thu hút khoảng 14.000 khách thương mại

09/09/2019 | 11:10

Trong 3 ngày diễn ra sôi nổi, Hội chợ du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh năm 2019 (International Travel Expo Ho Chi Minh City – ITE HCMC 2019) đã thu hút 30.000 lượt khách tham quan, trong đó có 16.000 khách tham quan và 14.000 khách thương mại.

Ngày 8/9, đại diện Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh cho biết: Hội chợ du lịch quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh năm 2019 (International Travel Expo Ho Chi Minh City – ITE HCMC 2019) được tổ chức từ ngày 5 đến 7/9 đã thu hút 30.000 lượt khách tham quan hội chợ, trong đó có khoảng 16.000 khách tham quan và 14.000 khách thương mại.

Hội chợ du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh 2019 thu hút khoảng 14.000 khách thương mại - Ảnh 1.

Hình minh họa - Ảnh Vi Phong

Trong 3 ngày diễn ra hội chợ, đã có hơn 8.000 cuộc hẹn được thực hiện giữa người mua và người bán, tăng hơn năm 2018 (4.500 cuộc hẹn). Tổng người mua quốc tế trong và ngoài nước là 300, người mua quốc tế đến từ 42 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Hội chợ du lịch quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh năm 2019 đã đón tiếp 14 cơ quan xúc tiến du lịch nước ngoài và 45 tỉnh, thành trong nước. Hội chợ có 315 gian hàng triển lãm, tăng 10% so với năm 2018 về gian hàng và tăng 57,3% về diện tích.

Năm nay, Ban Tổ chức đã mời 40 phóng viên từ đơn vị báo đài truyền thống, blogger, tạp chí và báo mạng quốc tế đến từ tạp chí và báo mạng quốc tế đến từ 19 thị trường Mỹ, Canada, Dubai, Ba Lan, Nga, Úc, Phần Lan, Đức, Ý, Pháp, Thổ Nhĩ Kỳ, Hà Lan, Ấn Độ, Philippines, Myanmar, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc và Singapore đến tham dự và đưa tin về Hội chợ.

Đại diện một số doanh nghiệp tham dự hội chợ cho hay, năm nay có nhiều đối tác (khoảng 40%) ở các thị trường trọng điểm châu Âu, Đông Bắc Á, Úc, Mỹ... có nhu cầu muốn tìm hiểu sâu và khảo sát dịch vụ để tiến đến ký kết các hợp đồng khung với các doanh nghiệp lữ hành của Việt Nam./.

Vi Phong (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×