Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Hội CCB Bộ và Công đoàn Bộ thăm Mẹ Việt Nam anh hùng

24/12/2013 | 14:06

(VP) - Thiết thực kỷ niệm 69 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2013), để tri ân những gia đình có công với nước, thể hiện truyền thống tốt đẹp và đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta, ngày 21/12/2013, Lãnh đạo Hội CCB Bộ VHTTDL và Lãnh đạo Công đoàn Bộ đã đếm thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Vạch ở huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Cùng đi với đoàn gồm có các đồng chí: Vũ Xuân Thành, Chánh Thanh tra Bộ, Phó Chủ tịch Thường trực Hội CCB Bộ; Nguyễn Hữu Giới, Vụ trưởng-Chủ tịch Công đoàn Bộ, Chánh Văn phòng Hội CCB Bộ; Trần Huy Toản, Phó Chủ tịch Công đoàn Bộ và các đồng chí đại diện BCH Công đoàn Bộ, đại diện BCH công đoàn Khu Liên hợp Thể thao Quốc gia.


Lãnh đạo Hội CCB Bộ VHTTDL thăm mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Vạch

Tại cuộc gặp mặt, đại diện lãnh đạo Hội CCB Bộ và Lãnh đạo Công đoàn Bộ cùng các đại biểu đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, bày tỏ long biết ơn vô hạn với Mẹ Việt Nam anh hùng đã có nhiều mất mát hy sinh cho Tổ quốc (mẹ đã có 3 con là liệt sĩ hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước). Đoàn cũng đã tặng hoa và quà cho Mẹ Nguyễn Thị Vạch nhân ngày kỷ niệm 22/12.

Đây là hoạt động có ý nghĩa của Hội CCB Bộ, Công đoàn Bộ VHTTDL đối với các Mẹ VNAH do Bộ VHTTDL phụng dưỡng. Đó cũng thể hiện sự tri ân, đền ơn đáp nghĩa của các tổ chức, đoàn thể Bộ VHTTDL đối với gia đình có công với nước./.

Hữu Giới (Văn phòng Hội CCB Bộ)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×