Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Hoàng Xuân Vinh giành HCB Cup Thế giới

01/03/2017 | 08:36

Sau tổng cộng 24 lượt bắn ở chung kết, xạ thủ Việt Nam Hoàng Xuân Vinh đã ghi được 236,6 điểm để giành tấm HCB giải Cup Thế giới.

Ở vòng loại nội dung sở trường 10m súng ngắn hơi Cúp bắn súng thế giới tại New Dehli, Ấn Độ, Hoàng Xuân Vinh đã xuất sắc vượt qua những đối thủ mạnh đến từ các cường quốc bắn súng như Trung Quốc, Ấn Độ, Slovenia, Nhật Bản để giành vị trí đứng đầu.

Với 581 điểm có được ở vòng loại, xạ thủ người Việt Nam đã vượt qua xạ thủ Pa Qifeng của Trung Quốc để giành được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.



Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã xuấ sắc giành HCB Cup Thế giới nội dung 10m súng ngắn hơi (Ảnh: Nhung)

Ở nội dung này, xạ thủ Trần Quốc Cường cũng vượt qua vòng loại với vị trí thứ 7.

Bước vào vòng chung kết, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã thi đấu rất xuất sắc khi ghi được 236,6 điểm sau 24 lượt bắn. Nhưng anh vẫn không thể thắng xạ thủ người Nhật Bản Tomoyuki Matsuda với tổng điểm 377,6 và chấp nhận giành tấm HCB. Số điểm của Tomoyuki ghi được tại vòng chung kết 10m súng ngắn hơi đã phá kỷ lục thế giới mới.

Xếp ở vị trí thứ 3 giành HCĐ với 216,7 điểm là VĐV Jitu Rai của nước chủ nhà Ấn Độ. Xạ thủ còn lại của Việt Nam là Trần Quốc Cường đứng ở vị trí thứ 5 với 155,8 điểm./.

Đăng Huy

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×