Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Hoàn thành Kế hoạch Dự án “Chương trình phát triển năng lực du lịch có trách nhiệm với môi trường và xã hội” trước ngày 30/9/2011

13/07/2011 | 12:23

(VP)- Vừa qua, tại Trụ sở Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn – Trưởng Ban Chỉ đạo Dự án “Chương trình phát triển năng lực du lịch có trách nhiệm với môi trường và xã hội” do EU tài trợ (gọi tắt là Dự án EU) đã chủ trì cuộc họp Ban Chỉ đạo lần thứ nhất.

Tại cuộc họp, sau khi nghe báo cáo của Giám đốc Ban Quản lý Dự án EU và ý kiến của các thành viên dự họp Thứ trưởng đã ghi nhận nỗ lực của Ban Quản lý Dự án trong thời gian ngắn đã chuẩn bị và triển khai một số công việc khởi động của Dự án cơ bản đảm bảo yêu cầu.

Tuy nhiên, thời gian tới khối lượng công việc của Dự án còn nhiều, yêu cầu các thành viên Ban Chỉ đạo, Ban Quản lý Dự án EU và các đơn vị liên phối hợp chặt chẽ, nêu cao tinh thần trách nhiệm, chủ động và khẩn trương thực hiện nhiệm vụ được giao đảm bảo kế hoạch giai đoạn khởi động của Dự án.

Thứ trưởng giao Ban Quản lý Dự án EU xây dựng dự thảo quy chế hoạt động của Ban Chỉ đạo, Quy chế tổ chức hoạt động của Ban Quản lý Dự án EU, Cẩm nang của Dự án trước ngày 20/7/0111, gửi lấy ý kiến của các thành viên Ban Chỉ đạo, tiếp thu hoàn chỉnh phê duyệt và ban hành trước ngày 31/7/2011.

Đồng thời, lập Kế hoạch chi tiết và triển khai các công việc, phối hợp chặt chẽ với Phái đoàn EU tại Việt Nam để hoàn thành Kế hoạch hoạt động của Dự án EU báo cáo Ban Chỉ đạo xem xét và trình duyệt trước ngày 30/9/2011. Thực hiện nghiêm túc chế độ báo cáo định kỳ, đột xuất theo quy định và tuân thủ các quy định về quản lý và sử dụng nguồn hỗ trợ phát triển chính thức.

Về đề xuất, kiến nghị của Ban Quản lý Dự án, Thứ trưởng đồng ý việc sử dụng tạm thời một phần diện tích của Viện Nghiên cứu Phát triển du lịch tại 58 Kim Mã làm trụ sở của Ban Quản lý Dự án EU, giao Tổng cục Du lịch, Vụ Kế hoạch, Tài Chính hướng dẫn thủ tục theo quy định.

Thứ trưởng cũng đồng ý về nguyên tắc thời gian tổ chức các cuộc Hội thảo trong kế hoạch khởi động của Dự án, đề nghị Ban Quản lý Dự án EU triển khai đảm bảo yêu cầu, tiến độ, chất lượng các cuộc Hội thảo; thống nhất cuộc họp Ban Chỉ đạo lần hai được tổ chức cuối tháng 8/2011 xem xét đề xuất Kế hoạch hoạt động của Dự án.

 

HCTC

(Nguồn Thông báo 2180/TB-BVHTTDL)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×