Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Hoàn chỉnh kịch bản hoạt động Festival Thanh niên các dân tộc Việt Nam trình Bộ VHTTDL phê duyệt trước ngày 05/4/2011

08/04/2011 | 09:11

(VP)- Ngày 30/3, tại trụ sở Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn - Trưởng Ban Chỉ đạo Festival Thanh thiếu niên các dân tộc Việt Nam đã chủ trì cuộc họp Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức. Tham dự cuộc họp có các thành viên Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức.

Sau khi nghe Ban Tổ chức Festival Thanh thiếu niên các dân tộc Việt Nam báo cáo chương trình, kế hoạch tổ chức Festival, và ý kiến của các thành viên dự họp, Thứ trưởng yêu cầu:

Để phù hợp với điều kiện thực tế và các hoạt động, đối tượng của Festival là thanh niên các dân tộc Việt Nam, bao gồm từ các địa phương và các trường thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Hiệu chỉnh tên gọi: "Festival Thanh niên các dân tộc Việt Nam".

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh chịu trách nhiệm triệu tập thanh niên tham gia Festval. Thứ trưởng đề nghị Ủy ban Dân tộc chủ trì việc khen thưởng cho các đơn vị, cá nhân tham gia Festival trên cơ sở đề nghị của Ban Tổ chức.

Đồng thời, đề nghị Ban Tổ chức Festival Thanh niên các dân tộc Việt Nam chủ trì và phối hợp thực hiện các công việc như: hoàn chỉnh kịch bản tổng thể, kịch bản chi tiết của các hoạt động trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phê duyệt trước ngày 05/04/2011; lập và phê duyệt dự toán các hoạt động trên cơ sở kịch bản tổng thể, kịch bản c hi tiết được phê duyệt; đề xuất việc huy động các đơn vị thuộc Bộ tham gia Festival Thanh niên các dân tộc Việt Nam.

HCTC
(Nguồn Thông báo số 968/TB-BVHTTDL)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×