Điểm báo

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Hòa nhạc Toyota xuyên Việt 2011

29/06/2011 | 08:05

(VP)- “Chương trình hòa nhạc Toyota xuyên Việt 2011” năm nay sẽ được tổ chức tại 4 thành phố : Hà Nội, Hải Phòng, Huế và TP. Hồ Chí Minh.

Chương trình hoà nhạc Toyota xuyên Việt 2011 được dàn dựng công phu và trình diễn bởi Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam, dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng danh tiếng người Nhật Bản, Honna Tetsuji sẽ mang tới cho công chúng yêu nhạc cổ điển những tác phẩm sinh động và rất được ưa chuộng trên thế giới của các nhạc sĩ vĩ đại như: Goerges Bizet, Johann Strauss, Loroy Anderson…  

Khác với các chương trình nhạc cổ điển khác, chương trình Hòa nhạc Toyota Xuyên Việt đặc biệt chú trọng đến việc mở rộng và trẻ hóa đối tượng yêu nhạc cổ điển nhằm góp phần giúp cho thế hệ trẻ của Việt Nam tiếp cận sớm với nền âm nhạc bác học thế giới.  

Đặc biệt, trong chương trình năm nay còn có sự tham gia biểu diễn lần đầu tiên của Đỗ Phương Nhi, tài năm violin 13 tuổi đầy triển vọng của Việt Nam, với bản “Introduction and Rondo Capriccioso Op.28” của nhà soạn nhạc người Pháp Saint Saens.  

Một điểm mới của chương trình năm nay, bên cạnh giá vé thông thường, Ban Tổ chức còn dành thêm mức vé ưu đãi cho học sinh, sinh viên nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn trẻ yêu thích âm nhạc cổ điển tiếp cận và học hỏi về dòng nhạc trí tuệ này.  

Chương trình hoà nhạc Toyota xuyên Việt 2011 sẽ diễn ra từ 07/7 đến 16/7/2011.

 

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×