Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Hòa nhạc Toyota hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam

23/07/2018 | 11:27

“Hòa nhạc Toyota” do Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) phối hợp với Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam (VNSO) tổ chức dành cho khán thính giả yêu nhạc cổ điển, qua đó góp phần gìn giữ nét đẹp của nhạc cổ điển, mang dòng nhạc hàn lâm này đến gần hơn với công chúng. 

Nghệ sĩ violin Bùi Công Duy và nghệ sỹ Cello người Mỹ gốc Đài Loan - Grace Ho tham dự chương trình. Nguồn: BTC

Chương trình năm nay gồm ba đêm diễn tại Hà Nội (10 – 11/8) và TP. Hồ Chí Minh (14/8) với sự góp mặt của nghệ sỹ Cello người Mỹ gốc Đài Loan - Grace Ho và nghệ sĩ violin hàng đầu Việt Nam – Nghệ sỹ Ưu tú Bùi Công Duy. Bên cạnh đó, đêm diễn vẫn có sự đồng hành của nhạc trưởng tài ba Honna Tetsuji.

Đêm diễn gồm hai phần, là sự kết hợp giữa hai tác phẩm kinh điển: Double Concerto của J. Brahms và Bản giao hưởng số 7 của Beethoven – được biết tới là hai trong số kiệt tác tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của những nhà soạn nhạc vĩ đại này.  Chương trình Hòa nhạc Toyota 2018 sẽ diễn ra trong ba đêm tại Hà Nội (10 & 11/8) và TP. Hồ Chí Minh (14/8).

Với những tác phẩm kinh điển được biểu diễn bởi những nghệ sỹ tài năng, Toyota Concert 2018 hứa hẹn sẽ là một đêm nhạc ấn tượng, giàu cảm xúc.Toàn bộ số tiền bán vé của Hòa nhạc Toyota sẽ tiếp tục được sử dụng để đóng góp cho Chương trình “Học bổng Toyota Hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam”./.

Gia Linh (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×