Điểm báo

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Hòa nhạc LUALA Concert Xuân Hè 2013

18/04/2013 | 10:38

(VP) - Tiếp theo thành công từ các năm trước, LUALA Concert Xuân Hè 2013 sẽ trở lại với công chúng vào 15h00 - 17h00 chiều thứ Bảy và chiều Chủ Nhật (từ ngày 20/4 đến 05/5/2013), tại 61 Lý Thái Tổ (Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Chương trình có sự tham gia của ban nhạc Phù Sa, Trí Minh, Lê Cát Trọng Lý, Phá An My và đặc biệt là các nghệ sỹ của dòng nhạc cải lương, chèo, hát văn (NSND Thanh Hoài, NSND Xuân Hoạch, NSƯT Trà My, NSƯT Đào Văn Trung… ).

Điểm khác biệt tại LUALA Concert Xuân Hè 2013 so với các năm trước là công chúng sẽ được chứng kiến sự gặp gỡ giữa các nghệ nhân và các nghệ sĩ trẻ, giữa các loại hình âm nhạc cổ điển Việt Nam với các phong cách âm  nhạc mới của phương Tây.

Vào mỗi buổi diễn, LUALA Concert sẽ giới thiệu một loại hình âm nhạc thể nghiệm, được trình diễn bởi một nghệ sĩ hoặc nhiều nghệ sỹ; Trong đó yếu tố thử nghiệm và âm nhạc truyền thống được đề cao và khuyến khích. Những loại hình âm nhạc hiện đại như Jazz, nhạc điện tử, contemporary piano hay du ca được kết hợp với các chất liệu dân ca sẽ tạo ra những màu sắc âm nhạc mới.

Ra mắt khán giả Hà Nội vào tháng 11/2011, LUALA Concert đã trở thành một sự kiện âm nhạc - văn hóa nhằm giới thiệu đến công chúng những dòng nhạc ít được biết tới tại Việt Nam. Chương trình được biểu diễn miễn phí ngay trên phố Lý Thái Tổ, Hà Nội. Những mùa trước, LUALA Concert đã thu hút 300-400 lượt khán giả mỗi buổi.

HCTC


Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×