Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Hòa nhạc “Không gian mùa thu” với Hanoi Ensemble & Những người bạn

15/10/2018 | 16:00

Chương trình hòa nhạc “Không gian mùa thu” với Hanoi Ensemble & Những người bạn sẽ diễn ra vào tối 19/10 tại Sân khấu ngoài trời, Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản.


Đây là chương trình thứ 17 trong chuỗi hòa nhạc thính phòng ngoài trời của Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tổ chức với mong muốn góp phần vào hoạt động âm nhạc đa dạng tại Hà Nội qua giới thiệu các tác phẩm của các nhà soạn nhạc Nhật Bản, Việt Nam và quốc tế, được biểu diễn bởi các nghệ sĩ danh tiếng.

Hanoi Ensemble là một nhóm nhạc thính phòng do các nghệ sĩ và giảng viên trẻ của Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam thành lập năm 2010. Họ đã từng tu nghiệp tại Việt Nam và các nhạc viện danh tiếng trên thế giới. Các thành viên của nhóm đã đạt được rất nhiều giải thưởng âm nhạc có uy tín trong nước và quốc tế. Nhóm đã tham gia nhiều chương trình hòa nhạc, liên hoan âm nhạc cũng như các chương trình giao lưu văn hóa trong và ngoài nước. 

Trong chương trình hòa nhạc lần này, Hanoi Ensemble sẽ biểu diễn với 2 nghệ sĩ Nhật Bản và Indonesia là Yasutake Yuta (kèn Bassoon) và Bagaskoro Byar Sumirat (kèn Oboe), hai nghệ sĩ hiện đang là thành viên, nghệ sĩ bè trưởng của Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời tại Hà Nội./.

Gia Linh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×