Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Hoa khôi Thể thao Việt Nam 2012 - Miss Sport 2012

21/05/2012 | 02:12

(VP) -  Bắt đầu khởi động vòng loại vào tháng 6/2012 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Cuộc thi Hoa khôi Thể thao Việt Nam 2012 sẽ do Liên đoàn Thể dục Việt Nam và Công ty CP Truyền Thông và Đầu Tư Nam Hương phối hợp với tổ chức.

Đây là thông tin được Ban Tổ chức cuộc thi đưa ra tại buổi họp báo sáng ngày 17/5/2012. Theo Ban Tổ chức, Hoa khôi Thể thao Việt Nam 2012 là cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp, sự khỏe khoắn và tài năng trong lĩnh vực thể dục thể thao của phụ nữ Việt Nam hiện đại. Qua đó tìm ra một gương mặt đại sứ thể thao - đẹp toàn diện cả về vẻ đẹp bề ngoài, lẫn vẻ đẹp tâm hồn, có kiến thức, khỏe mạnh và có tinh thần thể thao.

Đồng thời, Hoa khôi Thể thao Việt Nam 2012 sẽ là người đại diện và đồng hành cùng tất cả các chiến dịch, các chương trình hoạt động thể thao, kêu gọi cộng đồng, đặc biệt là phụ nữ cùng tham gia và tập luyện thể thao, vì sức khỏe và vẻ đẹp toàn diện của phụ nữ Việt Nam nói riêng và của thế hệ trẻ Việt Nam nói chung.  

Cũng theo Ban Tổ chức, cuộc thi năm 2012 sẽ được tổ chức với quy mô, hoành tráng nhất từ trước đến nay có nhiều điểm độc đáo và ấn tượng, giống như một Show Truyền hình thực tế. Cuộc thi có 3 vòng loại tại Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh để chọn ra 20 thí sinh tham dự Vòng Chung kết. Những thí sinh được chọn sẽ có những bài tập thực tế và ghi hình các tập phim tại Thành phố Hồ Chí Minh với các chủ đề để chọn ra các giải phụ.

Trước đêm Chung kết vào đầu tháng 8/2012, các thí sinh  sẽ có 10 ngày tập luyện và thể hiện tài năng của mình tại Ngôi Nhà Chung ở Bà Na Hill. Đêm Chung kết hoành tráng sẽ được tổ chức tại Khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp Bà Nà Hill - một điểm đến du lịch hấp dẫn nhất miền Trung Việt Nam- với những tiết mục thể thao nghệ thuật đỉnh cao, thực sự là đêm ca ngợi, tôn vinh vẻ đẹp khỏe mạnh và duyên dáng của Phụ nữ Việt Nam.

Các thí sinh lọt vào Top 3 của cuộc thi sẽ được Ban Tổ chức kết hợp cùng công ty Elite để cử tham dự các cuộc thi quốc tế.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×