Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Hỗ trợ tổ chức Hội thảo quốc tế nghề dệt truyền thống Asean lần thứ 4 tại TP Thái Nguyên

09/03/2013 | 16:13

(VP) – Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ban hành Văn bản số 688/BVHTTDL-HTQT ngày 6/3 về việc hỗ trợ tổ chức Hội thảo quốc tế nghề dệt truyền thống Asean lần thứ 4 tại Thành phố Thái Nguyên.

Hội thảo quốc tế nghề dệt truyền thống Asean lần thứ 4 với chủ đề “Truyền thống, Đổi mới, Kết nối: Mở ra bước sáng tại trong nghề dệt truyền thống Đông Nam Á” sẽ được tổ chức trong thời gian từ ngày 15 đến 18 tháng 3 tại Thành phố Thái nguyê. Để công tác tổ chức và thực hiện được thành công tốt đẹp, Bộ VHTTDL đề nghị UBND tỉnh Thái Nguyên chỉ đạo các Sở, Ban, Ngành của tỉnh phối hợp thực hiện những hoạt động sau:

UBND thành phố Thái Nguyên: Phối hợp với Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam chỉ đạo chỉnh trang đo thị, tuyên truyền quảng bá sự kiện. Chỉ đạo Công ty cổ phần Môi trường đô thị thành phố xây dựng phương án và chủ trì công tác đảm bảo vệ sinh công cộng trên địa bàn thành phố trước và sau thời gian Hội thảo.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam triển khai các nội dung của Hội thảo theo Kế hoạch đã được Bộ VHTTDL phê duyệt.

Chỉ đạo Hội Du lịch tỉnh Thái Nguyên, Bảo tàng tỉnh phối hợp với Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam kết nối, tiếp đón các đoàn tham quan, du lịch tại Hồ Núi Cốc, Không gian Trà Tân Cương.

Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh, Báo Thái Nguyên, Trung tâm Thông tin tỉnh Thái Nguyên:
Thực hiện công tác tuyên truyền trên Báo, truyền hình, cổng thông tin điện tử về mục đich, ý nghĩa các hoạt động trong khuôn khổ Hội thảo.

Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh
phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam và các Đài Truyền hình các tỉnh trong khu vực tiếp sóng chương trình, góp phần quảng bá các hoạt động của Hội thảo; thực hiện các chương trình truyền hình trực tiếp Lễ khai mạc (tối 16/3/2013), Lễ bế mạc ( tối 17/3/2003) theo kế hoạch đã được Bộ VHTTDL phê duyệt.

Sở Ngoại vụ: Phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Bảo tàng văn hóa các dân tộc Việt Nam thuộc Bộ VHTTDL chuẩn bị điều kiện tiếp đón các đoàn khách quốc tế tham gia Hội thảo theo nghi lễ quy định.

Công an tỉnh:
Chủ trì, phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh làm việc trực tiếp với Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam xây dựng kế hoạch, phương án đảm bảo an ninh, trật tự.

Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Thái Nguyên: Phối hợp với Công an tỉnh, Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam có kế hoạch rà phá bom mìn, có phương án cụ thể nhằm giữ vững an ninh, trật tự an toàn xã hội.

Sở Y tế:
Làm việc trực tiếp với Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam để có kế hoạch đảm bảo công tác chăm sóc bảo vệ sức khỏe cho đại biểu tham dự chương trình.

Điện lực Thái Nguyên: Xây dựng phương án đảm bảo cung cấp nguồn điện lưới và điện phục vụ tại các điểm diễn ra hoạt động, bảo đảm liên tục, an toàn và ổn định.

Sở Giáo dục và Đào tạo: Tuyên truyền trong các trường, các trung tâm giáo dục về mục đích và ý nghĩa của Hội thảo.

HCTC


Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×