Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Hỗ trợ đoàn khảo sát ADB

11/01/2017 | 12:45

Ngày 09/1/2017, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) đã có Công văn số 68/BVHTTDL-KHTC gửi UBND các tỉnh Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế về việc đề nghị hỗ trợ đoàn khảo sát của ADB chuẩn bị Dự án “Phát triển cơ sở hạ tầng du lịch hỗ trợ cho tăng trưởng toàn diện khu vực tiểu vùng Mê Công mở rộng - giai đoạn II”.


Ảnh minh họa (nguồn: vietnamtourism.gov.vn)

Theo đó, tiếp tục các hoạt động chuẩn bị đầu tư cho Dự án “Phát triển cơ sở hạ tầng du lịch hỗ trợ cho tăng trưởng toàn diện khu vực tiểu vùng Mê Công mở rộng - giai đoạn II”, dự kiến từ ngày 10 -20/1/2017, đoàn tư vấn do Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) sẽ phối hợp với Bộ VHTTDL tổ chức khảo sát đến một số địa phương. Để chuẩn bị cho chuyến khảo sát đạt hiểu quả và đạt mục tiêu đề ra, Bộ VHTTDL đề nghị:

Căn cứ trên các công văn của UBND các tỉnh phúc đáp Công văn số 2513/BVHTTDL-KHTC ngày 30/6/2016, Bộ VHTTDL đề nghị UBND các tỉnh rút gọn danh mục đề xuất các tiểu dự án xuống tối đa còn 03  tiểu dự án mỗi tỉnh và theo thứ tự ưu tiên.

Bên cạnh đó, tạo điều kiện và chỉ đạo Sở VHTTDL, Sở DL, Sở Kế hoạch và Đầu tư và các cơ quan liên quan khác phối hợp với đoàn khảo sát trong thời gian làm việc tại địa phương và cung cấp đầu mối liên hệ của tỉnh.

Dự án “Phát triển cơ sở hạ tầng du lịch hỗ trợ cho tăng trưởng toàn diện khu vực tiểu vùng Mê Công mở rộng - giai đoạn II” đã được đưa vào Khung đầu tư khu vực (RIF) trong hợp tác tiểu vùng Mê Công mở rộng (GMS) giai đoạn 2013 -2020; và được lãnh đạo các quốc gia GMS thống nhất triển khai tại Hội nghị thưởng đỉnh GMS lần thứ 5 tại Bangkok, Thái Lan ngày 20/12/2014./.

Lan Anh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×