Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

HLV Park Hang-seo ấn định ngày chốt danh sách dự AFF Cup 2018

24/10/2018 | 21:47

Với mong muốn tìm ra những nhân tố tốt nhất, HLV Park Hang-seo sẽ chia làm 2 đợt để chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự AFF Cup.

 ĐT Việt Nam sẽ chia hai đợt để chốt danh sách.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ về nước vào ngày 30/10 sau khi kết thúc chuyến tập huấn tại Hàn Quốc. Một ngày sau đó, HLV Park Hang-seo sẽ rút gọn danh sách từ 30 xuống 25 cầu thủ. Và tới ngày 7/11 (trước trận ra quân của tuyển Việt Nam 1 ngày), HLV Park sẽ chốt danh sách 23 tuyển thủ chính thức tham dự AFF Cup 2018 để chuẩn bị cho chuyến làm khách trước ĐT Lào.

Như vậy tới thời điểm chốt danh sách cuối cùng, tuyển Việt Nam sẽ có hai phương án để chốt danh sách từ 25 xuống 23. Thứ nhất, đội tuyển sẽ loại 2 cầu thủ vào ngày 4/11, tức trước khi lên đường sang Lào tập luyện. Phương án thứ hai là đem theo cả 25 cầu thủ tới Lào và sẽ loại hai người vào ngày 7/11.

Cũng liên quan quan đến tình hình ĐT Việt Nam, trung vệ Dương Thanh Hào đã không thể tham gia tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam trong sáng ngày 24/10. Được biết, cầu thủ này bị căng cơ đùi và anh được chỉ định của bác sỹ là tập nhẹ nhàng. Thanh Hào là 1 trong 6 trung vệ được HLV Park Hang-seo triệu tập lên đội tuyển Việt Nam đợt này.

HLV Park Hang-seo vẫn đang tích cực hoàn thiện lối chơi cho ĐT Việt Nam.

Ở trận đấu với Incheon United, Văn Hào được tung vào sân ở hiệp 2. Nhiều khả năng, chấn thương của Thanh Hào sẽ không kịp bình phục để tham gia trận giao hữu thứ 2 của tuyển Việt Nam trên đất Hàn Quốc gặp FC Seoul.

Sau trận thua Incheon United, HLV Park Hang-seo cũng dành khá nhiều thời gian để chỉnh sửa các lỗi mà các cầu thủ đã mắc phải trong trận đấu tập vừa qua, đặc biệt là cách di chuyển và tổ chức phối hợp của hệ thống phòng ngự. Triết lý của nhà cầm quân người Hàn Quốc là rất rõ ràng: Nếu bị thủng lưới 1 bàn thì để giành chiến thắng cần phải ghi 2 bàn. Vì vậy, sự chắc chắn trong phòng ngự là yếu tố quan trọng để giúp đội tuyển nhiều cơ hội hơn để đạt kết quả thuận lợi trong một trận đấu.

Theo tinthethao.com.vn

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×