Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Herbalife là đối tác dinh dưỡng của thể thao VN giai đoạn 2012-2016

04/09/2012 | 10:46

(VP) - Chiều ngày 31/8, tại trụ sở Bộ VHTTDL, trước sự chứng kiến của Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh, Tổng cục TDTT và Công ty Herbalife Việt Nam đã chính thức ký kết biên bản ghi nhớ về việc Herbalife trở thành Đối tác tài trợ và phát triển dinh dưỡng chính thức của thể thao Việt Nam trong giai đoạn 2012-2016.

Biên bản ghi nhớ được ký kết nối tiếp những thành công ban đầu trong việc tài trợ dinh dưỡng của Herbalife cho Đoàn thể thao Việt Nam từ tháng 4 đến tháng 8 năm 2012 với mục đích tăng suất tham dự Olympic Luân Đôn 2012. Lần đầu tiên trong lịch sử, Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Thế vận hội với những tấm vé chính thức của 18 VĐV tranh tài ở 11 bộ môn.


Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh và các vị khách chứng kiến lễ ký kết

Theo Biên bản này, Herbalife sẽ tài trợ cho chương trình nghiên cứu cấp Bộ về khẩu phần dinh dưỡng chuẩn cho các VĐV thành tích cao của VN, thiết kế và chuẩn hóa tài liệu hướng dẫn dinh dưỡng cho các vận động viên dựa trên các kết quả nghiên cứu khẩu phần dinh dưỡng; hỗ trợ giáo dục dinh dưỡng cho đội ngũ chuyên trách tại 4 trung tâm huấn luyện quốc gia thông qua tập huấn triển khai ứng dụng nghiên cứu khẩu phần dinh dưỡng và hội thảo thường niên.

Đồng thời cử các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu của Herbalife tham dự các hội thảo khoa học thể thao Việt Nam do Tổng cục Thể dục thể thao tổ chức khi có yêu cầu và Herbalife cũng sẽ tiếp tục cung cấp sản phẩm bổ sung dinh dưỡng chất lượng cao cho các Đoàn thể thao Việt Nam tham dự các đại hội thể thao quốc tế lớn sắp tới: SEA Games 2013, SEA Game 2015, Đại hội Thể thao Châu Á  - ASIAD Games 2014 và Thế vận hội Olympic 2016.


Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh tặng quà lưu niệm ông Bill Rahn - GĐ điều hành Herbalife châu Á - Thái Bình Dương

Phát biểu tại lễ ký biên bản ghi nhớ, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đã đánh giá cao sự đồng hành của Herbalife với Thể thao Việt Nam trong thời gian qua, đồng thời đề nghị trong thời gian tới, Herbalife sẽ tiếp tục tài trợ và phát triển dinh dưỡng, tiếp tục đồng hành cùng Thể thao Việt Nam tham dự các sự kiện Thể thao trong nước và quốc tế.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×