Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Hấp dẫn chặng đua xe đạp quốc tế VTV cúp Tôn Hoa Sen 2018 tại Quảng Nam

10/09/2018 | 10:38

Sáng 9/9, chặng 8 Giải đua xe đạp quốc tế VTV cúp Tôn Hoa Sen 2018 diễn ra tại Quảng trường 24.3 TP.Tam Kỳ (Quảng Nam) đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Im Jaeyeon bứt tốc ngoạn mục ở vòng đua cuối để giành chiến thắng chặng 8. Ảnh: vtv.vn

Sáng 9/9, chặng 8 Giải đua xe đạp quốc tế VTV cúp Tôn Hoa Sen 2018 diễn ra tại Quảng trường 24.3 TP.Tam Kỳ (Quảng Nam) đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Chặng đua thứ 8 này có lộ trình 50km với 25 vòng quanh đường Hùng Vương (đoạn từ ngã năm trước Đài Phát thanh - truyền hình Quảng Nam đến ngã tư trước Trường Đại học Quảng Nam).

Sau hơn 1 giờ đồng hồ tranh tài sôi nổi và hấp dẫn, tay đua Im Jaeyeon của Korail Cycle (Hàn Quốc) đã tạo ra cú nước rút ngoạn mục để giành giải nhất. Xếp hạng nhì là Nguyễn Thành Tâm của đội Tập đoàn Lộc Trời và hạng ba là Arin Iswana của đội PGN (Indonesia).

Đây là lần thứ hai giải Đua xe đạp quốc tế VTV chọn TP.Tam Kỳ làm chặng đua trong hành trình 14 chặng xuyên Việt, được khởi tranh từ ngày 2/9 tại Hà Nội và sẽ kết thúc vào ngày 16/9 với điểm đến là TP.Hồ Chí Minh.

Giải đua xe đạp Quốc tế VTV cúp Tôn Hoa Sen năm 2018 do Đài Truyền hình Việt Nam, Liên đoàn xe đạp-mô tô thể thao Việt Nam phối hợp với các tỉnh, thành tổ chức.

Theo lộ trình đua, đoàn đua sẽ phải vượt qua 14 chặng, bắt đầu từ Hà Nội (Vòng quanh hồ Hoàn Kiếm vào ngày 02/9/2018 vừa qua với 51km). Sau chặng 8 Quảng Nam (Đua ski vòng quanh quảng trường Quảng Nam-50km)m chặng 9 sẽ là Tam Kỳ-Quy Nhơn, với 242km.

Lan Anh (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×